RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

5 Sai lầm cơ bản trong quảng bá nội dung với SEO – Phần 1

Advertisement

Nếu website của bạn không có những liên kết chất lượng, Google sẽ không hiển thị website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Điều đó có nghĩa những nỗ lực trong marketing cho nội dung của bạn đang gặp phải những sai lầm nghiêm trọng sau:

1. Quá chú trọng vào lượng thích trên liên kết mạng xã hội

Chiến lược xây dựng với mạng xã hội sẽ vô cùng lệch lạch nếu bạn không kết hợp cùng các mục tiêu SEO. SEO phải là nền tảng cho chiến lược mạng xã hội của bạn. Nó không chi là lượt thích, lượt chia sẻ, lượt tương tác, nó phải là liên kết. Như vậy, nhận được blogger có ảnh hưởng đến liên kết đến trang web của bạn phải là một lý do tồn tại chính cho các chiến dịch xã hội của bạn.

2. Đặt sai vị trí cho nội dung

Nội dung đáng chú ý cần phải được đặt tại nơi mà nó thu hút đến các liên kết của trang chính của bạn, nơi mà các liên kết dẫn trực tiếp đến trang web của bạn và không phải thông qua một trang web trung gian với rất nhiều liên kết, và nơi mà các liên kết đến trang web của bạn giành chiến thắng được đi theo.
Do đó, một trang web xã hội như YouTube, Pinterest, Twitter, LinkedIn hay Facebook là một ngôi nhà ít hơn lý tưởng cho nội dung của bạn bởi vì các liên kết bên ngoài không được đi theo. Ngay cả một trang web của bên thứ ba như Huffington Post hoặc BuzzFeed có thể được ít hơn lý tưởng, kể từ khi bạn đang ở lòng thương xót của nguyên tắc biên tập của họ và số lượng của các liên kết cạnh tranh trên trang.

3. Nhắm sai đối tượng mục tiêu

Điều này có thể được khó khăn để quấn quanh đầu của bạn, nhưng bạn đã thổi nó nếu chiến dịch tiếp thị nội dung của bạn được laser nhắm mục tiêu đến khách hàng lý tưởng của bạn.

Từ một quan điểm SEO, khán giả quan trọng nhất của bạn không phải là khách hàng của bạn, đó là linkerati, tức là, những người có ảnh hưởng trực tuyến những người có thẩm quyền nhất trong mắt của Google. Có, bạn sẽ nhận được nhiều nhất của chiến dịch bằng cách nhắm mục tiêu những người có thể liên kết lại với bạn từ đáng tin cậy, có thẩm quyền, các trang web quan trọng. Nếu bạn chỉ viết phần nội dung cho khách hàng của bạn, bạn đang thiếu thuyền.

Để nhắm mục tiêu các linkerati, nó trở nên đơn giản (và phức tạp) như việc tạo ra nội dung mà mọi người muốn liên kết đến. Điều đó đôi khi có nghĩa là bạn sẽ cần phải suy nghĩ bên ngoài hộp và chi nhánh ra một chút từ cách tiếp cận truyền thống với nội dung. Đơn giản chỉ cần được hữu ích, hữu ích, giáo dục sẽ không cắt nó. Bạn cần phải tạo ra nội dung đáng chú ý – nội dung giá trị lan rộng.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468