RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

8 diễn bí tâm lý người dùng khi bạn có content thành công

Advertisement

Nếu là một chuyên gia thì các anh chị chắc hẳn đã biết điều này, em chia sẻ với mục đích tăng lượng kiến thức cho new bie NHƯ EM ạ hi he.


Đây là tâm lý chung của mọi khách hàng không chỉ với bi ki ni mà còn với NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC.
1. CẢM THẤY BỊ KÍCH THÍCH: Đang ngồi lượn lượn fb. Tự nhiên thấy có cái ảnh bộ sưu tập bikini đẹp vãi thế là xem. À thế là ngon rồi. 
2. Đọc tít có vẻ thinh thích: Ví dụ : “Làm chàng mê đắm vì nàng đằm thắm ” bắt đầu nghĩ nghĩ: cái định mệnh chồng mình dạo này toàn đi làm bỏ bê mình không đóng thuế đầy đủ đọc phát => MỨC CHÚ Ý ĐÃ TĂNG LÊN MỘT BẬC
3. TÒ MÒ ĐỌC TIẾP: Tôi không muốn chồng tôi bỏ tôi đi làm mãi không chịu về và lười đóng thuế cho tôi nên tôi phải đọc cái đoạn quảng cáo này => ĐÃ CÓ ƯỚC MUỐN SỞ HỮU 
4. HAY QUÁ ĐỌC TIẾP NÀO! CÓ VẺ CÁI MÌNH CẦN ĐÂY RỒI => NHU CẦU ĐÃ HÌNH THÀNH
5. Định mệnh thằng chồng kia mày chết mí bà mày tìm ra cách rồi. => TĂNG NHƯ CẦU LÊN MỨC 1 
6. Hí hí thuyết phục vãi phải làm, phải làm thôi => TĂNG NHU CẦU LÊN MỨC HAI
7. Mình muốn chồng mình yêu mình hơn, mình sẽ mua một bộ bikini => TĂNG THÊM NỮA
8. Không thể chờ thêm nữa phải mua ngay mí được hí hí => MUA HÀNG
========================
CÁC BÀI VIẾT KHÁC CỦA EM: 
– LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÀM PHONG PHÚ HƠN VỀ TỪ NGỮ TRONG CONTENT CỦA MÌNH? Link: https://goo.gl/XLdQmI
– CÁCH XẾP ICON HỢP LÝ. Link : https://goo.gl/BnU6YN

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468