SEO (Search Engine Optimization) - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là một chặng đường "dài" đòi hỏi người viết bài SEO
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

8 TUYỆT CHIÊU DÂN VIẾT BÀI SEO THƯỜNG ỨNG DỤNG ĐỂ TĂNG LƯỢNG TRUY CẬP CHO WEBSITE, BẠN ĐÃ “XÀI” HẾT?? (P.2)

Advertisement
SEO (Search Engine Optimization) – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là một chặng đường “dài” đòi hỏi người viết bài SEO không chỉ ngoài kĩ năng, kinh nghiệm mà còn là nền tảng kiến thức vững chắc. Người viết bài SEO chắc chắn phải thuộc nằm lòng cho mình những yếu tố trọng yếu mà thuật toán Google dựa vào xếp thứ hạng Website.
Traffic (Lượng truy cập) là một trong những chỉ số quan trọng, bên cạnh % Convert Rate (% CTR), Time-on-site, Bounce Rate,…là chỉ số để đánh giá một Website, cũng là Output của chiến lược SEO ban đầu của bạn. Lượng truy cập người dùng tốt sẽ giúp Website của bạn dễ dàng lên TOP (với điều kiện % CTR cũng tương đối) và ngược lại, ít người truy cập sẽ dễ khiến việc viết bài SEO rơi vào bế tắc. Trong phần 2 này chúng ta cùng điểm qua 5 tuyệt chiêu còn lại giúp người viết bài SEO tăng lượng truy cập Web.

4. Chia sẻ NGAY qua MXH

Mạng xã hội là nguồn Traffic chất lượng nhất dành cho người viết bài SEO
Nếu bạn tự tin về sự chất lượng trong nội dung của Website mình, ngại ngần gì mà không chia sẻ ngay một bài viết qua Facebook, Google+, …để người thân, bạn bè,…của bạn cùng “thưởng thức”! Thậm chí, chính họ sẽ cho người viết bài SEO những Feedback, Review thật lòng, tử tế nhất để có thể chỉnh sửa kịp thời Website của mình!
5. Viết sao cho không quá thừa!


Quản lý tốt độ dài của bài viết trên Website cũng là một vấn đề cần lưu tâm dành cho người viết bài SEO. Bài viết quá ngắn sẽ không đủ thông tin, nhưng quá dài sẽ làm người đọc không đủ kiên nhẫn lướt hết nội dung bạn viết. Lời khuyên đưa ra từ những người viết chuyên nghiệp là bất cứ ai cũng nên viết với độ dài 1,600 từ – độ dài hợp lý cho một bài viết.
Trong trường hợp nội dung quá dài, quá nhiều luận điểm/ý nhỏ cần triển khai, người viết bài SEO hoàn toàn có thể chia ra thành 2-3 phần, và chèn thêm nhiều hình minh họa cũng như cách trình bày khoa học, ấn tượng để làm bài viết trở nên bắt mắt, hấp dẫn.
6. “Người thành công là người chăm chỉ và kiên trì!”


Để có được một Website với nội dung phong phú, nhiều tầng, chuyên môn hóa cao không phải là chuyện ngày 1 ngày 2. Ngoài sự chuẩn bị kĩ càng trước khi “tung hàng”, người viết bài SEO cũng cần duy trì được mật độ đăng bài của mình trong suốt quá trình triển khai chiến dịch SEO. “Bỏ hoang” Website một thời gian lâu vừa giảm cơ hội Website bạn xuất hiện trên các trang tìm kiếm, vừa làm giảm chất lượng từ từ của nội dung (kiến thức thì luôn thay đổi mà phải không?)
Làm SEO là một quá trình liên tục và lâu dài. Việc đăng bài hằng ngày còn là một cách để người viết bài SEO “mài giũa” liên tục “ngòi bút” của mình, chữ sẽ đẻ ra chữ. Thời đại Marketing Online cạnh tranh “khốc liệt” như hiện nay và đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao, bạn không cần chỉ cần khả năng viết tốt mà sức viết cũng phải khỏe.  Phải luyện tập hằng ngày thôi!

7. Phân loại các đề mục trên Web một cách KHOA HỌC
Một Website với những đề mục rõ ràng, dễ nhìn sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng định vị được chủ đề của bài viết hoặc trong trường hợp muốn tìm hiểu thêm những bài viết có nội dung liên quan. Ví dụ, sau khi tôi đọc xong một bài viết về Các bước nghiên cứu từ khóa khi viết bài SEO, tôi muốn đọc thêm bài viết về cung cấp thêm kiến thức về SEO. 
Đơn giản hết mức có thể, đừng quá lòe loẹt ở phần này! 

8. “Mời gọi” sự chú ý với Dịch vụ/Tiện ích MIẾN PHÍ nhưng CHẤT!
Cho phép người dùng trải nghiệm thử sản phẩm là một cách phổ biến của người bán hàng để xây dựng lòng tin của khách hàng. Khi chính khách hàng được “tận tay, tận mắt” trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của bạn (hơn là chỉ đọc những lời hoa mỹ trong bài quảng cáo) thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 
Bạn hoàn toàn có thể đan xen những từ khóa với những Gói ưu đãi, Tặng kèm miến phí,…vào những mẩu Quảng cáo để thu hút lượng truy cập từ cả MXH và trên Google. Thử xem!
Nhiệm vụ của một Website/Blog/…không chỉ là thu hút sự chú ý của người dùng mà phải đánh trúng được đối tượng tiềm năng có khả năng + nhu cầu cao để mua sản phẩm. Nên khi triển khai một chiến dịch SEO, người viết bài SEO cần có góc nhìn đúng đắn về sự tăng trưởng của mỗi chỉ số, không chỉ về “lượng” mà cả “chất”, “chất” quan trọng hơn “lượng”. Đó là lí do, chúng tôi không giới thiệu bạn những thủ thuật, tips để có lượng truy cập theo một cách “nhanh, gọn, nhẹ”. Con đường hiệu quả nhất để đến được với trái tim khách hàng chỉ có thể là NỘI DUNG! 
Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu đặc biệt trong việc phát triển nội dung chuẩn SEO với hệ thống từ khóa chất lượng, Chara Content sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng với dịch vụ viết bài SEO chuyên nghiệp.
Liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thông tin về gói dịch vụ viết bài SEO cũng như một số gói dịch vụ hấp dẫn khác của Chara Content!

3. 
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468