Làm thế nào để phát triển Fanpage hiệu quả?

1.Tăn" />
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Bí quyết phát triển Fanpage_Võ Thư

Advertisement

Làm thế nào để phát triển Fanpage hiệu quả?

1.Tăng thành viên cho Fanpage

– Luôn cập nhật status thường xuyên trên Fanpage

– Tạo fan để upload và tag hình ảnh

– Đưa ra các động lực khuyến khích mọi người đăng kí các sự kiện hoặc tham gia Fanpage

– Liên hệ với admin của nhóm Facebook có nội dung tốt, đem đến gía trị cho người đọc, giúp họ nuôi dưỡng cộng đồng của họ và giúp bạn xây dựng cộng đồng của bạn

– Cài đặt một trang Badge để liên kết đến facebook cá nhân của bạn

– Cài đặt Facebook “like box” bên trong trang web của bạn, cho phép người thăm trang trở thành fan mà không phải dời đến trang Facebook của bạn.

– Sử dụng trạng thái gắn thẻ

– Suggest trang của bạn tới bạn bè

– Cài đặt một nút Like bên trong site của bạn cho phép người thăm trang có thể like ngay trang của bạn.

– Tận dụng các công cụ truyền thông truyền thống như báo, đài, tivi,…tuy nhiên thường rất tốn kém

– Bạn có thể sử dụng email marketing để gửi tin nhắn bao gồm link fanpage và các thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhằm cho họ biết về trang fanpage của bạn

– Công cụ chữ kí email wisestamp sẽ là một cách sáng tạo để liên kết tới trang fb của bạn

– Liên kết trang của bạn từ profile trên Facebook/ linkedin

– Comment trên blog và website để link tới fanpage của bạn

– Upload video lên Fanpage

– Bạn vào phần cài đặt của Fanpage để tạo tùy chọn URL cho trang sao cho thiệt dễ nhớ

– Cung cấp các kinh nghiệm tuyệt vời cho những người tương tác với thương hiệu của bạn, điều này góp phần giúp bạn quảng bá thương hiệu tốt hơn

– Tạo quảng cáo cho Fanpage ngay trên Facebook

2. Tăng tương tác cho Fanpage
 



Chia sẻ video

Có thể đơn giản là những video về chuyến du lịch hay những buổi làm việc vui vẻ để khách hàng cảm thấy gần gũi với bạn hơn

Hoặc những video ghi lại cảm nhận của khách hàng để tăng thêm sự tin tưởng vào thương hiệu của bạn

Chia sẻ những hình ảnh không mang thông điệp bán hàng

Bạn có thể chia sẻ các nội dung “hậu trường” như công việc hằng ngày như nhập kho, ship hàng, ….hay công việc hằng ngày của các nhân viên.

Thể hiện sự cá tính của công ty/ doanh nghiệp của bạn

Hãy thêm chút “gia vị” cho các chia sẻ nhưng hãy giữ cho nó thật chuyên nghiệp nhé!

Phản hồi khách hàng nhanh chóng

Bạn nên phản hồi để khách hàng thấy rằng  ý kiến của họ được lắng nghe và kiểm soát những phản hồi không tốt

Có rất nhiều công cụ giúp bạn kiểm soát các phản hồi của khách hàng từ inbox, comment đến post trên fanpage

Chia sẻ mang tính gợi mở

Bạn nên sử dụng các câu hỏi mở để bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng trên page

Chính từ những cuộc hội thoại như vậy sẽ giúp bạn có thêm những số liệu thống kê về khách hàng nhằm tối ưu hơn cho sản phẩm của bạn

Chủ động kêu gọi tương tác

Kêu gọi khách hàng của mình like, share hay comment

Hoặc tổ chức các event nhỏ, kêu họi mọi người tương tác nhận qùa

3. Chiến lược marketing quan hệ trên Facebook

– Chia sẻ thông tin hữu ích

Thay vì lặp đi lặp lại hàng trăm lần thông tin sản phẩm của mình trong tâm trí khách hàng một cách cứng nhắc, bạn nên chia sẻ những thông tin được khách hàng quan tâm hoặc tạo một blog thông tin sẽ là hướng phát triển hợp lí cho bạn

-Xây dựng và phát triển trang  blog cho thương hiệu

Bạn có thể học hỏi từ các trang blog của các thương hiệu nổi tiếng, hoặc từ các chuyên gia tư vấn, những người am hiểu về truyền thông xã hội

Các backlink tốt từ trang blog sẽ giúp tăng thứ hạng cho website và bạn cũng có thể giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng một cách tự nhiên, chuyên nghiệp

-Đừng spam thông tin

Khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến và quan tâm đến bạn nếu những thông tin trên mạng xã hội của bạn thật sự hữu ích với họ

-Chia sẻ và nhận lại

Hãy chia sẻ những thông tin của những cá nhân mà bạn ngưỡng mộ lên Linked, hay đăng lại những bài blog của họ, share các bài post trên facebook…Khi đó, họ sẽ sẵn sàng chia sẻ lại những thông tin của bạn trên kênh của họ khi bạn cần sự giúp đỡ

-Duy trì mối quan hệ trong cuộc sống thực

Giới thiệu bản thân trên các phần mô tả, thông tin người dùng và tạo các buổi gặp mặt thực tế là cách để kéo những người theo dõi trên mạng thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Tìm kiếm, xây dựng và duy trì những mối quan hệ trên mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong  Facebook Marketing.

Qua những chia sẻ của blog, bạn có thể chọn cho mình hướng phát triển phù hợp, xây dựng được lòng tin với khách hàng trên mạng xã hội.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468