RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Bí quyết quảng cáo trên Facebook – Huỳnh Xuyên

Advertisement
BÍ QUYẾT QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

1. Xây dựng nội dung thông điệp quảng cáo phù hợp và hình ảnh hấp dẫn

Nội dung quảng cáo phù hợp là điều quan trọng đối với thông tin quảng cáo. Thực tế cho thấy, với một quảng cáo có nội dung hay và ý nghĩa thu hút được sự chú ý của người dùng facebook hơn là một quảng cáo đưa ra rất nhiều thông tin, nhưng những thông tin đó chỉ nói về sản phẩm hay hoàn toàn là những thông tin nhảm nhí. Điều này sẽ khiến cho quảng cáo không còn giá trị và khách hàng sẽ không hứng thú với nội dung của quảng cáo hay thông tin về sau của doanh nghiệp.
Nội dung thông điệp quảng cáo thú vị cùng hình ảnh bắt mắt sẽ thu hút được lượng người xem nhiều hơn thay vì chỉ quảng cáo cho công ty và sản phẩm một cách đơn điệu. Ngoài ra, nội dung thông điệp quảng cáo cũng phải thật thu hút với một lời kêu gọi hay tương tác phù hợp. Điều đó sẽ làm cho khách hàng hiểu rằng họ có được một lợi ích đặc biệt khi nhanh tay click vào thông tin quảng cáo.

2. Chọn đúng thời điểm tạo quảng cáo

Thời điểm đưa ra quảng cáo thích hợp quyết định rất nhiều đến sự thành công hay thất bại của một chiến dịch quảng cáo. Thời gian nên đăng bài quảng cáo trong ngày được nhiều người tiếp cận nhất là giờ nghỉ trưa hoặc sau giờ làm việc, những thời điểm này người dùng facebook sẽ có thời gian xem qua các quảng cáo.
Đăng một mẫu quảng cáo vào đúng thời điểm trên có thể thu hút được nhiều lượt xem, tương tác thì quảng cáo có thể được xem là đã thành công một phần.

3. Xác định khách hàng mục tiêu

Một trong những điều quan trọng bạn phải thực hiện để đảm bảo thành công cho quảng cáo trên Facebook là nghiên cứu khách hàng mục tiêu, để hiểu rõ ai là khách hàng của mình và loại bài viết nào sẽ thu hút và khiến khách hàng quan tâm. Khi quyết định sử dụng Fanpage là một kênh để tạo chiến dịch quảng cáo bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng đối tượng mình hướng đến là ai? Họ ở lứa tuổi nào? Họ thích những gì?  và phương thức tiếp cận họ như thế nào là hiệu quả? Để từ đó xây dựng nên một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và đúng với đối tượng mục tiêu của mình.

4. Theo dõi những phản hồi của khách hàng sau khi đưa ra quảng cáo.

Sau khi đăng quảng cáo thì bạn phải theo dõi những phản hồi của khách hàng ngay sau đó. Cần ghi chú các bài viết có số người xem và tương tác nhiều nhất cùng với bài viết có số người xem và tương tác ít nhất để rút kinh nghiệm, lên kế hoạch cho các bài viết trong tương lai.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468