RaoVat24h
Excel Office

Cách tạo List Box trong Excel

Advertisement

Cách tạo List Box trong Excel

Bạn muốn tạo một danh sách tùy chọn (List Box) cho file Excel của bạn nhưng chưa biết cách thực hiện. Ở bài viết này, mình xin hướng dẫn các bạn cách tạo List Box trong Excel một cách chính xác nhất. Nào cùng theo dõi nhé!
Bước 1: Thiết lập bảng danh sách mà bạn muốn tạo.
Thiết lập bảng danh sách mà bạn muốn tạo

Bước 2: Bạn dùng chuột chọn vùng mà mình muốn thực hiện List Box.
Chọn vùng mà mình muốn thực hiện List Box
Sau đó trên thanh công cụ bạn chọn mục Data -> chọn Data Validation.
Chọn Data Validation
Bước 3: Xuất hiện một cửa sổ Data Validation các bạn thực hiện lần lượt:
– Tại mục Allow chọn List.
– Tại mục Source bạn dùng chuột chọn phần danh sách mình đã tạo ở Bước 1.
Sau đó ấn OK.
Chọn OK
Và đây là thành quả chúng ta sẽ đạt được:
Thành quả
Ngoài ra nếu bạn không muốn tạo một cột danh sách ở ngoài thì tại mục Source bạn hãy điền những lựa chọn vào trong đó. Sau đó chọn OK.
Chọn Source
Và chúng ta cũng sẽ có một list box tương tự:
List Box tương tự
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn thực hiện thành công!

?DienDan.Edu.Vn cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn. https://diendan.edu.vn/

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468