Để Xây Dựng Nội Dung Trên Trang Fanpage Hiệu Quả Nhất
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Cách Xây Dựng Nội Dung Trên Trang Fanpage Hiệu Quả Nhất – Thanh Thúy

Advertisement

Để Xây Dựng Nội Dung Trên Trang Fanpage Hiệu Quả Nhất

Khi bạn đang tìm hiểu về kinh doanh trên Facebook, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì? Chi phí hoạt động hay sản phẩm bạn sẽ lựa chọn? Sai lầm nhé, điều bạn cần đó là phải có kiến thức về xây dựng nội dung trên trang Fanpage làm sao phải thật hiệu quả để mang lại thành công tốt đẹp cho mình. 
Vậy bạn đã biết cách xây dựng nội dung trên trang Fanpage hiệu quả ra sa chưa? Nếu chưa thì tìm hiểu ngay sau đây  nhé! 

1. Tối ưu hóa cho trang bán hàng online

Bạn nên điền đầy đủ thông tin từ ban đầu thành lập Fanpage.
Hoàn tất các thủ tục cơ bản như: Thông tin, Ảnh đại diện, thêm vào mục yêu thích, Đối tượng yêu thích của Trang.
Về Thông tin: ghi vắn tắt, nội dung, nêu ra hình thức mà mình đang bán sản phẩm
Về Ảnh đại diện: Hình ảnh phải thân thiện với người dùng, nổi bật lên mục đích bán hàng như sản phẩm, dịch vụ; Ảnh phải bắt mắt và không nên thay đổi quá nhiều.
Về Thêm vào mục yêu thích: sẽ giúp bạn thấy được trang Fanpage của mình ở đầu giao diện Facebook, luôn nhắc nhở quản trị page có những hoạt động và thông tin được hiển thị lên.
Về Đối tượng yêu thích của trang:

2. Tùy chỉnh những mục tiêu muốn hướng đến

VD: Bạn tạo 1 trang bán đồ ăn vặt online thì người tiêu dùng phải trong độ tuổi: 18-40, cả nam và nữ, ở vị trí: TP.HCM, sở thích: ăn uống, du lịch,…
Giúp bạn hướng target đến đúng hơn và tránh hướng nhằm người.
Ngoài ra, để ưu hóa cho trang bán hàng online gồm 3 bước cơ bản:

Ảnh đại diện: 

Đẹp, bắt mắt, sáng tạo.
Nói rõ lên sản phẩm, dịch vụ mình đang hướng đến.

Ảnh bìa:

Thay đổi thường xuyên để phù hợp với thời điểm bán hàng như các CTKM: Tết, noel, 8/3,…
Có những thông tin liên hệ, tên thương hiệu, hotline, CTKM.
Ảnh bìa nên thay đổi thường để cập nhật những tin tức nóng hổi cho người dùng (vì ảnh bìa luôn thu hút được fan khi lướt fanpage).

Tạo cửa hàng (Shop):

Việc tạo cửa hàng giúp bạn:
Thuận tiện trong việc cập nhật mẫu hàng mới.
Phân loại giá, có mô tả đặc điểm sản phẩm.
Như 1 cửa hàng thực ngoài đời.
Giúp cho người mua không bỏ xót 1 loại sản phẩm nào mà họ đang có nhu cầu tìm cả.
Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng thấy các fanpage lớn thường xây dựng theo một cấu trúc nhất định, thường là:
Tỉ lệ vàng thứ 1:
Những bài viết về thông tin bán hàng/ dịch vụ hoặc xây dựng thương hiệu
+ Bán hàng: Những bài viết này thường là nêu ra công cụ của sản phẩm/ dịch vụ kèm giá cả, hoặc đưa ra những hình ảnh gây sự tò mò thích thú cho người mua.
+ Bài viết dịch vụ thương hiệu: bao gồm đánh giá 5 sao, chụp hình những feedback của người đã mua nhằm tạo sự uy tín cho page.
– 40% trong đó nhằm chia sẻ thông tin, cập nhật tin tức.
Chia sẻ thông tin liên quan đến sản phẩm, video, hình ảnh,…
– 20% dùng cho các hoạt động trên page
Tạo ra các event nhằm kích cầu cũng như tăng tương tác cho fanpage, live stream đoán số trúng thưởng, đặt những ca hỏi Yes/No để Khách hàng tương tác câu comment tạo ra 1 buổi thảo luận cho nhau.
Tỉ lệ vàng thứ 2, bạn có thể áp dụng:
– 50% Bài viết bán hàng (Như vậy page bạn sẽ tập trung bán sản phẩm hơn là về mảng hoạt động)
– 40% Bài viết chia sẻ
– 10% Bài viết về hoạt động
Thật dễ dàng đúng không nào? Hãy áp dụng ngay để trang fanpage của bạn được hoạt động hiệu quả nhé. Chúc các bạn thành công!
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468