RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Doanh nghiệp nên quan tâm đến content marketing?

Advertisement
Hình ảnh doanh nghiệp trong cộng đồng đã và đang được xây dựng như thế nào? Từ truyền thông quảng cáo, PR hay tổ chức ựu kiện thì nội dung được truyền tải – “content marketing”  luôn là quan trọng nhất.
Internet phổ biến, trở thành nguồn tài nguyên tuyệt cho cuộc sống của con người. Chúng ta có thể tìm kiếm bất kỳ nội dung, thông tin mình cần. Các thông tin người dùng tìm kiếm được chia sẻ rất nhiều trên những kênh trực tuyến, gợi mở cho các doanh nghiệp bây giờ hãy tập trung nhiều hơn vào content marketing để đây chính là cách đưa thông tin chất lượng về doanh nghiệp mình đến gần hơn với người dung, từ đó khắc sâu hình ảnh vào tâm trí khách hàng.
Để triển khai content marketing hiệu quả, doanh nghiệp nên biết:
Kết quả hình ảnh cho sức mạnh của content marketing
Doanh nghiệp nên quan tâm đến content marketing?
Kênh truyền thông hỗ trợ content marketing
Sẽ có rất nhiều kênh truyền thông hỗ trợ để bạn thực hiện content marketing được hiệu quae hơn, đó có thể là:
  • Website: đây chính là kênh truyền thông có hiệu quả tương đôi cao. Tại đây, các doanh nghiệp có thể đăng tải những nội dung, bài viết về doanh nghiệp, chia sẻ các kiến thức về sản phẩm hay những trải nghiệm chất lượng, thông điệp có ý nghĩa đến với người đọc.
  • Blog: Có rất nhiều người hay tìm đến những blog để đọc những chia sẻ tại đây, bởi ở đây sẽ là những chia sẻ thiết thực và tạo được niềm tin. Nắm bắt điều đó, hãy chia sẻ về những gì doanh nghiêp bạn có, về văn hóa, hình ảnh hay những sự kiện xã hội và trải nghiệm thực tế, …
  • Mạng xã hội: Facebook, Zingme, Twitter, Linked in,…: bên cạnh website, blog thì các trang mạng xã hội cũng thu hút đông đảo mọi người quan tâm, tùy vào từng lứa tuổi, hay đối tượng khách hàng mà sẽ có những trang mạnh phù hợp. Content marketing tại đây sẽ như kaf kênh giao tiếp hữu hiệu với nhiều khách hàng, để từ đó, hình ảnh doanh nghiệp sẽ ngày càng được biết đến nhiều hơn.
Nội dung cần hướng đến đúng mục tiêu người dùng
Nội dung mà doanh nghiệp bạn chia sẻ cần được chú trọng về chất lượng, xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu cần hướng đến là ai để tránh đi sự lãng phí tài nguyên, chi phí cũng như những sức lưc bỏ ra không phù hợp. Nội dung hay và chất lượng sễ để lại được ấn tượng trong người đọc, và khi đó đây sẽ chính là kênh truyền thông giới thiệu hiệu quả cho doanh nghiệp, hình ảnh thương hiệu sẽ ngày càng được củng cố nhiều hơn.
Khóa học viết content marketing
Xác định đúng đối tượng content marketing muốn hướng đến là ai
Nhận phản hồi và giả đáp phản hồi
Những lời bình luận, phản hồi của khách hàng dù là tích cực hay tiêu cực thì cũng là dấu hiệu đáng mừng cho doanh nghiệp. Bởi khi nhận được phản hồi, tức là khách hàng đó thực sự quan tâm tới doanh nghiệp, họ chú ý tới những nội dung bạn đang nói đến. Với những phản hồi tốt sẽ giúp bài viết thêm phần đáng tin cho bạn đọc khác. Còn phản hồi không tốt sẽ là cách để doanh nghiệp nhận ra những điểm chưa tốt, sai sót của mình để từ đó khắc phục nó tốt hơn. Hãy nhận phản hồi và trả lời phản hồi của khách hàng để họ thấy được lời nói của họ trong bình luận là có giá trị và doanh nghiệp thực sự chú trọng về nội dung bài viết.

Trên đây là những chia sẻ để doanh nghiệp có thể chú trọng nhiều hơn đến content marketing và từ đó sẽ xây dựng hình ảnh và thương hiệu tốt hơn, tạo được dấu ấn trong tâm trí mỗi khách hàng. Chú ý tới content marketing, doanh nghiệp sẽ thấy được giá trị của nó mang lại là như thế nào.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468