RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Dùng Tài Khoản Cá Nhân Để Thực Hiện Facebook Marketing-Minh Thôi

Advertisement
Dùng Tài Khoản Cá Nhân Để Thực Hiện Facebook Marketing

Có rất nhiều cách để thực hiện hoạt động marketing trên facebook,một trong số đó chính là sử dụng tài khoản cá nhân.

Làm thế nào để tạo tài khoản cá nhân trên facebook?

Khá dễ dàng để có được một tài khoản cá nhân hoạt động được trên facebook mà không hề tốn bất cứ chi phí nào.

Cách thức tạo tài khoản như sau:

Bước 1: Truy cập vào facebook.

Bước 2: Nhập đầy đủ những thông tin mà facebook yêu cầu và mục đăng ký tài khoản facebook.

+Họ: Nhập họ của bạn vào.

+Tên: nhập tên vào ô này.Đây chính là tên người dùng hiển thị của bạn khi sử dụng facebook.

+Email hoặc số di động: điền địa chỉ mail hoặc số điện thoại hay dùng để xác minh tài khoản.Trước khi đăng ký tài khoản facebook bạn cần có một email.

+Nhập mật khẩu để đăng nhập cho tài khoản facebook đang lập.

+Ngày sinh: nhấn nút kéo xuống chọn ngày,tháng,năm sinh.(để tạo được tài khoản thì bạn phải trên 13 tuổi).

+Giới tính: chọn nam hoặc nữ.

Sau khi điền đầy đủ thông tin thì nhấn đăng ký để tiếp tục.

Bước 3: Ngay sau đó,facebook sẽ đưa ra một số gợi ý tìm kiếm bạn bè của bạn đang sử dụng facebook qua Yahoo,Skype hay các dịch vụ email khác,bạn chỉ cần nhấn nút Tìm bạn bè sẽ tìm kiếm được bạn bè của mình.Nếu bạn chưa muốn thì có thể nhấn nút bỏ qua để sang bước tiếp theo.

Bước 4: Tiếp theo là thêm ảnh đại diện.Bạn có thể chọn thêm ảnh để tải ảnh lên từ máy tính hoặc chụp ảnh bằng webcam giúp bạn bè có thể nhận ra vì có khá nhiều tài khoản trùng tên.Nếu không muốn bạn có thể nhấn nút tiếp.

Bước 5: Bạn đã tạo thành coog tài khoản cá nhân trên facebook.Bạn có thể cập nhật thêm một số thông tin về: công việc,học vấn,nơi sống,… bằng cách nhấn nút giới thiệu.

Sử dụng tài khoản cá nhân như thế nào để làm facebook marketing hiệu quả?

Để làm facebook marketing hiệu quả thông qua tài khoản cá nhân,bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

+Tài khoản cá nhân cần có lượng bạn bè lớn,tương tác  thường xuyên.

+Nên xây dựng hình ảnh cá nhân thân thiện,hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

+Cần đầu tư kỹ lưỡng,trau chuốt nội dung bài đăng,hình ảnh chân thực,rõ nét,tránh copy các hình ảnh lung linh trên mạng khác xa chất lượng sản phẩm,gây mất lòng tin khách hàng.

+Mỗi ngày chỉ nên đăng từ 1 đến 2 bài post về sản phẩm,tránh gây phản cảm và làm phiền khách hàng.

+Bên cạnh việc quảng cáo sản phẩm cần kết hợp thêm một số thông tin hữu ích như cách sử dụng và một số mẹo nhỏ liên quan.

+Đừng bao giờ quên khuyến khích khách hàng để lại review,feedback của họ về sản phẩm,từ đó tăng độ tín nhiệm của nguồn khách hàng mới.

Ưu,nhược điểm của facebook marketing:

Ưu điểm:

+Hướng đến nguồn khách hàng tiềm năng rộng lớn.

+Phân bố quảng cáo hợp lý.

+Chỉ mất phí khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ.

+Tính linh hoạt cao.

Nhược điểm:

+Chi phí quảng cáo cao nhưng không lại hiệu quả kinh doanh.

+Cần khống chế mức độ tương tác hợp lý nếu không rất dễ gây ấn tương xấu.

+Tương tác khách hàng nhiều nhưng không đạt hiệu quả kinh doanh.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468