RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị chiến lược Quản trị Marketing Seo

Giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ – Mẹo tiếp thị truyền thông xã hội

Advertisement

Cân nhắc thêm nút chia sẻ cho Facebook trong các bài đăng trên blog của bạn. Điều này sẽ cho phép những người truy cập blog của bạn chia sẻ những gì họ thấy với bạn bè của họ. Điều này sẽ làm tăng số lượng khách truy cập tiềm năng vào trang web của bạn theo cấp số nhân và do đó tăng doanh số bán hàng.

–> Đặt nút chia sẻ gần tiêu đề của các mục blog của bạn để cho phép người dùng đưa thông tin lên Facebook. Khi bạn làm điều này, khách truy cập của bạn có thể chia sẻ bài đăng của bạn với bạn bè trên Facebook của họ.
Tiếp thị truyền thông xã hội bao gồm rất nhiều ý tưởng, nhưng bạn phải là người tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những tài liệu chất lượng cao mà họ sẽ quay lại xem. Bạn cần phải cẩn thận để không tràn ngập những người theo dõi của mình với hàng tấn nội dung không liên quan để họ tin tưởng bạn và doanh nghiệp của bạn chỉ với nội dung chất lượng. Hiểu khán giả của bạn là ai sẽ hữu ích. Hãy tiếp tục đọc để biết một số thông tin giúp bạn thành công.

Đừng vội chỉ sử dụng bất kỳ chiến lược nào có vẻ tốt, mà thay vào đó hãy cân nhắc cẩn thận mức độ tiếp thị sẽ thực sự mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Nếu không có một kế hoạch kinh doanh tổng thể, bạn có thể thấy mình đang chuyển từ xu hướng này sang xu hướng khác mà không cho phép bất kỳ ai trong số chúng có thời gian thực sự hoạt động. Sử dụng các kỹ thuật để tận dụng tốt nhất tất cả các nguồn lực của bạn và tiến hành một cách kiên nhẫn.

–> Quyết định chiến lược nào bạn sẽ cần thực hiện, nhưng hãy dành thời gian của bạn. Nếu bạn lãng phí thời gian và tiền bạc để theo đuổi các xu hướng xã hội nóng bỏng, chỉ để thay đổi hướng đi khi có điều gì đó mới mẻ xuất hiện, những nỗ lực của bạn sẽ khiến bạn đi vào ngõ cụt.
Twitter là một mạng đòi hỏi khắt khe hơn vì nó đòi hỏi giao tiếp liên tục với những người theo dõi, nhưng nó cũng được khuyến khích nhất. Khi mọi người gắn thẻ bạn trong tweet của họ, bạn nên cảm ơn họ và do đó giới thiệu bản thân bạn xa hơn trên web. Điều này tạo ra một mối quan hệ tương tác và phát triển hơn là một giao dịch đơn giản “công ty với người tiêu dùng”. Mục tiêu của bạn phải là tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn với tư cách cá nhân và chuyên nghiệp.

Hãy suy nghĩ về loại mối quan hệ, nếu có, bạn muốn phát triển với cơ sở khách hàng của mình. Giữ cho các chiến dịch của bạn đơn giản và không đầu tư nhiều nỗ lực nếu bạn chỉ muốn xây dựng doanh số bán hàng của mình. Nếu bạn muốn thỉnh thoảng có khách hàng mua sản phẩm của mình, hãy bắt đầu bằng cách nói “Xin chào”. Hãy chú ý đến phản hồi của khách hàng và bạn sẽ biết cách tiếp tục.

–> Hãy suy nghĩ về loại mối quan hệ, nếu có, bạn muốn phát triển với cơ sở khách hàng của mình. Nếu bạn muốn tối đa hóa doanh số bán hàng, hãy cố gắng quảng cáo bằng các kênh xã hội và nhớ đơn giản hóa nó.
Hãy cho tất cả khách hàng hiện tại của bạn biết liệu bạn có bắt đầu hoạt động tích cực trên mạng xã hội hay không. Khuyến khích họ tham gia trang của bạn, vì các địa điểm truyền thông xã hội có thể sẽ cho tất cả bạn bè và cộng sự trong mạng của họ biết rằng họ đã tham gia các trang của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một nguồn quảng cáo khá dễ dàng. Nó giống như một lời giới thiệu, vì vậy nó có ý nghĩa hơn rất nhiều so với một quảng cáo trả tiền đơn giản.

Tránh thúc đẩy sản phẩm đơn giản để tạo ra người theo dõi trong các nỗ lực tiếp thị xã hội của bạn. Đăng các câu chuyện hoặc liên kết từ các nhà cung cấp bên ngoài có liên quan đến ngành hoặc thị trường ngách của bạn. Thử chạy các cuộc thi, đăng ảnh hoặc đặt câu hỏi. Tương tác với những người bạn theo dõi. Thực hiện sự tham gia của sản phẩm, không phải vị trí sản phẩm. Xem liệu bạn có thể khiến khách hàng liên kết thương hiệu của bạn với bản sắc cá nhân và phong cách sống của họ thay vì ví tiền của họ hay không.

Truyền thông xã hội
Rome không được xây dựng trong một ngày, và sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn cũng vậy. Không chắc bạn sẽ thu hút được một lượng lớn người theo dõi trong một thời gian ngắn. Nó có thể xảy ra và đã xảy ra, nhưng cơ hội rất nhỏ là trang web của bạn sẽ lan truyền ngay khi bạn thiết lập nó. Thực hành kiên nhẫn cho đến khi trang của bạn thành công.

–> Cần một chút thời gian và sự kiên nhẫn để xây dựng sự hiện diện trên bất kỳ trang web truyền thông xã hội nào. Bạn sẽ cần phải từ từ xây dựng những thứ sau, vì vậy đừng mong đợi kết quả lớn trong một sớm một chiều.
Sử dụng các liên kết để gắn kết các trang web truyền thông xã hội khác nhau của bạn. Đặt các liên kết trên blog của bạn để cho phép người đọc theo dõi các bình luận trên Twitter của bạn, xem các video YouTube của bạn và “thích” trang Facebook của bạn. Thêm URL cho Facebook và blog của bạn thông qua hồ sơ Twitter của bạn. Việc liên kết tất cả các hồ sơ trên mạng xã hội của bạn với nhau sẽ tối đa hóa tiềm năng tạo doanh thu của bạn bằng cách chuyển đổi khách hàng mới.

Sử dụng nội dung của bạn để nói về việc bạn đang làm tốt như thế nào trên các trang web truyền thông xã hội. Tweet hoặc blog về các mốc quan trọng khác nhau mà bạn hoàn thành để thể hiện sự tiến bộ. Cảm ơn mọi người thường xuyên nhất có thể vì bạn đã thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Viết một bài báo như thế này rất có thể sẽ nhanh chóng được chia sẻ.

–> Trên mạng xã hội, đó là một ý tưởng tuyệt vời để cho mọi người biết bạn đang làm tốt như thế nào. Ví dụ: khi bạn có nhiều người theo dõi hơn Bill O’Reilly, bạn có thể đề cập đến điều đó trên hồ sơ của mình.
Để thu hút đúng loại khách truy cập vào trang web của bạn, hãy sử dụng YouTube trong hoạt động tiếp thị bằng mạng xã hội. Người dùng YouTube thường là khách hàng tiềm năng tốt hơn vì họ thường đã xem video bạn đã đăng và sẽ không nhấp vào liên kết của bạn trừ khi họ thích những gì họ thấy. Nếu ai đó truy cập trang web của bạn đã biết những gì bạn phải cung cấp, nhiều khả năng họ sẽ mua một thứ gì đó.

Bạn nên luôn trả lời những bình luận mà mọi người để lại trên bài viết của bạn. Bạn sẽ muốn duy trì hoạt động tích cực và liên tục kiểm tra xem có ai đã gửi nhận xét cho bạn hay không. Bạn cũng có thể muốn nhận thông báo về bất kỳ nhận xét hoặc tin nhắn mới nào qua email. Hãy nhớ rằng mọi phản hồi của bạn cho một nhận xét đều có thể được công khai.

–> Trả lời bất kỳ câu hỏi và nhận xét nào còn lại trên các trang mạng xã hội của bạn. Đăng nhập vào chúng khoảng hai lần mỗi ngày và kiểm tra hộp thư đến và thông báo của bạn.
Để khiến người tiêu dùng muốn chọn tham gia và chú ý đến doanh nghiệp của bạn trên các trang web truyền thông xã hội, bạn nên thỉnh thoảng chạy các chương trình khuyến mãi để mọi người muốn theo dõi bạn. Giao dịch quảng cáo thông qua Facebook có thể giúp quảng cáo cho khách hàng tiềm năng của bạn.

Luôn đảm bảo rằng bạn viết ra những tiến bộ mà bạn đã đạt được. Tạo thống kê có thể đo lường theo dõi hoạt động mới và những người theo dõi của bạn. Liên kết tất cả các chiến lược của bạn với nhau để tạo ra bộ chiến lược độc đáo của riêng bạn. Đây là cách tốt nhất có thể để thay đổi chiến dịch của bạn và trau dồi các chiến lược hoạt động cho tiếp thị xã hội của bạn.

–> Khi giao dịch với tiếp thị truyền thông xã hội, bạn phải theo dõi mọi thứ bạn đang làm. So sánh tiến trình của bạn, bao gồm số lượng người theo dõi mỗi tuần và số lượng chuyển đổi, với các tiêu chuẩn của ngành để xem bạn đang hoạt động như thế nào.
Bạn thực sự phải nhớ trả lời nhận xét và đánh giá nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất có thể. Điều này có thể tạo ra sự khác biệt trong chiến dịch tiếp thị xã hội dù nó thất bại hay thành công. Nếu bạn nhận được một bình luận tiêu cực, hãy đảm bảo giải quyết nó kịp thời. Nếu bạn chỉ xóa những bài viết này, danh tiếng của bạn có thể bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, một phản ứng kịp thời và trung thực có thể ngăn chặn thiệt hại trước khi nó bắt đầu.

Cố gắng hết sức để giao tiếp với mọi người ở mức độ cá nhân. Mọi người thích nó khi họ có một mối quan hệ trực tiếp với một công ty. Khách hàng của bạn sẽ có đánh giá tốt hơn về bạn nếu bạn đang tương tác với họ.

–> Cố gắng hết sức để giao tiếp với mọi người ở mức độ cá nhân. Khách hàng không thích nói chuyện với đại diện vô danh của một công ty lớn.
Khi bạn đăng nội dung mới, hãy cho khán giả biết hoạt động tiếp thị xã hội mang lại hiệu quả tốt như thế nào cho bạn. Ví dụ: khi bạn đạt đến một cột mốc quan trọng, chẳng hạn như đăng ký người theo dõi thứ 1000 trên Twitter, bạn có thể viết về nó. Cảm ơn mọi người thường xuyên nhất có thể vì bạn đã thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Loại bài báo này sẽ lan truyền rất nhanh.

Khi sử dụng mạng xã hội, hãy đảm bảo rằng bạn đã xem tất cả nội dung được đăng về công ty của mình. Vì phương tiện truyền thông xã hội có thể lan truyền trong tự nhiên, thông tin không may có thể lan truyền nhanh chóng. Đây không phải là sự chú ý mà bạn muốn từ tiếp thị xã hội. Đọc lại các bài viết của bạn và xem qua tất cả các tài liệu khác.

–> Khi bạn đang thử các cách khác nhau để sử dụng tiếp thị xã hội, hãy đảm bảo rằng bạn biết những gì được đăng bởi công ty của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm nhưng tiếp thị trên mạng xã hội giúp chúng dễ dàng lan truyền rộng rãi.
Những người theo dõi bạn có thể dễ dàng xem nội dung của bạn nếu bạn sử dụng Facebook. Ví dụ: nếu ai đó để lại bình luận trên trang web của bạn nói rằng anh ấy thực sự thích các vật dụng màu đỏ của thương hiệu Acme, tất cả bạn bè của người bình luận sẽ nhìn thấy thông tin đó. Khuyến khích mọi người tham gia và gắn kết với nhau.

Nghiên cứu thị trường bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới. Người hâm mộ của bạn có thể thích giúp bạn khám phá những sản phẩm hoặc dịch vụ mới mà khách hàng của bạn mong muốn. Họ sẽ cho bạn biết những gì họ đang tìm kiếm và điều tốt nhất về điều này là nó hoàn toàn miễn phí.

–> Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội như một công cụ nghiên cứu thị trường khi tìm kiếm phản hồi về các sản phẩm mới hoặc hiện có. Rất nhiều người theo dõi bạn sẽ thích đưa ra ý kiến ​​và ý tưởng của họ trong khi đảm bảo rằng tiếng nói của họ được lắng nghe.
Điều tra khả năng tạo trò chơi trên Facebook. Cố gắng tạo một trò chơi có liên quan đến ngành hoặc sản phẩm của bạn mà những người theo dõi bạn có thể chơi. Một số công ty nổi tiếng đã có thể tận dụng chức năng trò chơi của Facebook để tạo ra các thuộc tính lan truyền thu hút hàng triệu người đến trang Facebook của họ. Thuê một chuyên gia để phát triển một trò chơi mà bạn có thể chia sẻ trên Facebook, nếu nó nằm trong ngân sách của bạn.

Có nhiều dịch vụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tự động xử lý tài khoản Twitter. Những dịch vụ như thế này là những công cụ tiết kiệm thời gian tuyệt vời để sử dụng khi tiếp thị qua mạng xã hội. Tìm một trang có các tính năng cho phép bạn tự động theo dõi những người theo dõi bạn và nhắm đến các tính năng khác giúp bạn điều hướng quá trình. Bất kỳ chương trình nào trong số này đều giúp việc xây dựng và giám sát danh sách người dùng được nhắm mục tiêu trở nên dễ dàng hơn.

–> Có nhiều dịch vụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tự động xử lý tài khoản Twitter. Họ cung cấp một số dịch vụ.
Luôn trả lời các câu hỏi và nhận xét trên các trang mạng xã hội của bạn. Kiểm tra các trang web này thường xuyên để xem có bất kỳ mối quan tâm nào bạn cần giải quyết hay không. Bạn cũng có thể muốn nhận thông báo về bất kỳ nhận xét hoặc tin nhắn mới nào qua email. Hãy nhớ rằng những gì bạn viết dưới dạng phản hồi cho một nhận xét sẽ được công khai cho mọi người xem.

Nhận được một số cạnh tranh tốt với Facebook của bạn. Rất nhiều người thích các cuộc thi và cuộc thi. Chạy một chương trình trên trang Facebook của bạn và xem đà tăng lãi suất với tốc độ nhanh. Điều này sẽ làm tăng lưu lượng truy cập trên trang web của bạn, điều này cuối cùng sẽ dẫn đến bán hàng nhiều hơn.

–> Tăng số lượng người theo dõi bạn có trên Facebook bằng cách tổ chức một số cuộc thi và giải thưởng. Nhieu nguoi yeu thich cac cuoc thi, cuoc thi.
Phương tiện truyền thông xã hội đòi hỏi bạn phải chuyên nghiệp khi tiếp thị doanh nghiệp của mình. Bạn có thể làm quen với một người nào đó nhưng hãy đảm bảo duy trì một phong thái chuyên nghiệp. Đừng tranh cãi với những kẻ thù ghét. Chỉ cần xóa bất kỳ nhận xét nào từ những lời troll hoặc các áp phích xúc phạm khác mà không thêm vào cuộc thảo luận. Luôn tạo hồ sơ bằng tên riêng của bạn để có trang cá nhân.

Đảm bảo không bỏ qua các bài đăng và cập nhật thường xuyên. Nếu bạn đăng hàng ngày hoặc thường xuyên hơn, khách hàng của bạn sẽ có thói quen kiểm tra nguồn cấp dữ liệu của bạn thường xuyên. Nếu bạn hiếm khi đăng bài, nhiều khách hàng sẽ ngừng truy cập trang của bạn. Tạo lịch đăng bài hoặc thử đăng ký các dịch vụ đăng bài cho bạn theo lịch cụ thể. Bằng cách này, bạn sẽ thu hút sự chú ý của người đọc.

–> Hãy chắc chắn để đăng và cập nhật thường xuyên. Cung cấp cho người liên hệ và người đọc một cái gì đó để dự đoán và phụ thuộc.
Để nhân viên của bạn có blog trên trang web của doanh nghiệp là một trong những chiến lược hiệu quả hơn mà bạn có thể sử dụng trong tiếp thị truyền thông xã hội. Khách hàng của bạn có thể nhận được thông tin chi tiết và quan điểm độc đáo về hoạt động nội bộ của doanh nghiệp bạn. Nó giúp họ có cơ hội hiểu được đạo đức kinh doanh của bạn, cảm nhận được môi trường làm việc của bạn và nhận ra những gì cần thiết để tạo ra sản phẩm của bạn. Cho khách hàng thấy những gì diễn ra bên trong là một cách tuyệt vời để khiến họ tin tưởng hơn vào doanh nghiệp của bạn.

Bao gồm các liên kết trong các trang truyền thông xã hội của bạn để cho phép khách hàng đăng ký nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn, nếu bạn có. Bằng cách này, bất kỳ ai đọc blog của bạn đều có thể truy cập vào tất cả thông tin mạng xã hội mà bạn cung cấp. Điều này giúp người tiêu dùng đã biết doanh nghiệp của bạn dễ dàng theo dõi bạn trên khắp Internet.

–> Đính kèm nút đăng ký RSS vào bất kỳ hồ sơ mạng xã hội nào mà bạn có. Bằng cách này, người đọc blog của bạn có thể nắm được thông tin của bạn trên các trang mạng xã hội.
Việc thành lập và phát triển công ty của bạn đòi hỏi bạn phải có những kiến ​​thức cơ bản khi sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội. Miễn là bạn có thể đi theo con đường sáng tạo đó và tiếp tục lôi kéo mọi người tham gia vào mạng lưới của mình, bạn có thể tạo ra một công ty lớn, nổi tiếng chỉ bằng một vài trang web xã hội. Để bắt đầu hành trình của bạn một cách thành công, hãy sử dụng thông tin đã được chia sẻ với bạn trong các đoạn trước.

Tìm cách giúp những người theo dõi bạn chia sẻ trang của bạn. Cung cấp một liên kết để cho phép khách hàng của bạn chia sẻ thông điệp của bạn qua Facebook trong tất cả các giao tiếp của bạn. Việc kết hợp các tính năng như vậy đòi hỏi bạn nhiều thời gian và nỗ lực hơn một chút, nhưng kết quả có thể thực sự ấn tượng.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468