RaoVat24h
Excel Office

Hướng Dẫn Hiển Thị Số Sheet Mặc Định Khi Mở Excel

Advertisement

Phần mềm excel có vô vàn thủ thuật hay mẹo nhỏ excel, để làm chủ được hoàn toàn excel có lẽ chúng ta cần một thời gian rất dài để lĩnh hội hết các kiến thức có trong excel, nhưng nếu vì nghĩ cần rất nhiều thời gian và cảm thấy áp lực thì chẳng bao giờ chúng ta biết hết được, do vậy ngay từ bây giờ, hãy học và tập ghi nhớ những thủ thuật cho dù nhỏ nhất.

Ở bài hướng dẫn này, QuanTriExcel.info sẽ cùng các bạn tìm hiểu thủ thuật để hiện số sheet mặc định khi chạy excel lên.
Mặc định khi mở excel lên các bạn chỉ có được 1 sheet hoặc 3 sheet mà thôi, và muốn nhiều hơn số sheet cần hiển thị thì các bạn nhấn vào dấu + để tạo sheet mới, nhưng muốn có sẵn luôn khi chạy excel thì các bạn làm như hướng dẫn.

Vào File

Chọn Options

Ở hộp thoại Excel Options các bạn chọn tab General sau đó gõ số sheet cần hiển thị ở Include this many sheets, ở đây chúng ta chọn là 5 chẳng hạn sau đó nhấn OK.

Khi này bạn tắt file excel đi, và mở lại excel thì sẽ thấy xuất hiện 5 sheet mặc định.

Và nếu muốn in toàn bộ 5 sheet này một lần thì sẽ làm như thế nào, các bạn hãy theo dõi các bài viết trong QuanTriExcel.info nhé, sẽ có một hướng dẫn để in toàn bộ sheet trong excel bởi một cú nhấp chuột.

Như vậy là chúng ta vừa hoàn thành xong cách tạo số sheet mặc định trong excel rồi, hy vọng thủ thuật nhỏ này sẽ có ích cho các bạn.

Đừng quên Share bài viết nếu thấy hữu ích nhé. 

Các bạn tham khảo hướng dẫn tải file trên Quản Trị Excel tại đây: https://diendan.edu.vn/

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468