<" />
RaoVat24h
Thủ thuật

Loại bỏ trùng lặp dữ liệu – Remove duplicates

Advertisement
Ví dụ này dạy bạn làm thế nào để loại bỏ trùng lặp trong Excel. Đi ở đây chỉ tìm thấy bản sao .
1. Nhấp vào bất kỳ tế bào trong tập dữ liệu.
2. Trên tab dữ liệu, nhấp vào Remove Duplicates.
Click Remove Duplicates
Hộp thoại sau xuất hiện.
3. Để lại tất cả các hộp kiểm tra kiểm tra và nhấn OK.
Remove Duplicates Dialog Box
Kết quả. Excel sẽ bỏ tất cả các hàng giống hệt nhau (màu xanh), trừ các hàng giống hệt nhau đầu tiên được tìm thấy (màu vàng).
Remove Duplicates ExampleRemove Duplicates Result
Để loại bỏ các hàng với cùng một giá trị trong cột nhất định, thực hiện các bước sau.
4. Ví dụ, loại bỏ các hàng với cùng một Họ và Quốc gia.
5. Kiểm tra Họ và Quốc gia và nhấn OK.
Select Columns
Kết quả. Excel sẽ bỏ tất cả các hàng với cùng một Họ và Quốc gia (màu xanh) ngoại trừ các trường hợp đầu tiên được tìm thấy (màu vàng).
Remove Duplicates ExampleRemove Duplicates Result
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468