RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook – Đinh Thị Thanh Thúy

Advertisement

Quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook

a.    Quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook là gì ?

– Tiếp thị lại: Hiển thị trên Facebook và được Facebook ghi chép lại, sao lưu lại những gì chúng ta tìm kiếm và đang tìm hiểu, gợi lại cho mình những gợi ý khác và nhắc nhở mình mua sản phẩm họ.

– Sử dụng tương tự như Adwords



Hiểu rõ hơn về Facebook Remarketing
        Các quảng cáo này xuất hiện trên các bố cục cho phép quáng cáo như: bên phải, các góc để banner, mục đích là nhắc người dùng quay lại mua hàng, gợi ý thêm các sản phẩm tương tự mà mình đã tìm kiếm.
        Nhưng chưa tiến đến việc mua sản phẩm. Việc ở đây cần làm là làm sao cho người tiêu dùng quay lại mua hàng cho bạn bằng được. Vì vây k sử dụng Tiếp thị lại (AdWords, Facebook) là 1 điều lãng phí rất lớn.
        Thật sự rất tốn kém với số tiền bỏ vào quảng cáo chỉ để kéo người dùng quay lại website.

b. Cách cài đặt quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook

– Trình tự làm tiếp lại lại, như sau:

– Bước 1: Cách thức truy cập link: https://www.facebook.com/business/learn/facebook-ads-reach-existing-customers

– Bước 2: Tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại

Giao diện “Tiếp thị lại trên Facebook”
Trong Đối tượng tùy chỉnh / Chọn Tạo đối tượng tùy chỉnh : để tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại từ danh bạ khách hàng, từ các khách hàng truy cập website hay từ các ứng dụng trên điện thoại.
Có 4 phương thức để cho bạn chọn: Tệp khách hàng, Lưu lượng truy cập web, Hoạt động trong ứng dụng, Tương tác trên facebook.

– Bước 3: Chèn đoạn mã theo dõi vào website:

Chọn View pixel code để thấy đoạn mã cần chèn vào website.

Chèn script với nội dung vào: <head> <head/> trên website.

– Bước 4: Tùy chỉnh lại danh sách

– Bước 5 : Save và hoàn thành

– Bước 6: Bước cuối cùng là tạo một chiến dịch quảng cáo sử dụng danh sách tiếp thị lại vừa lưu ở trên.

c. Khi nào chạy quảng cáo tiếp thị lại?

– Bạn nên chạy quảng cáo tiếp thị lại khi việc quảng cáo của bạn không được hiệu quả nhằm lôi kéo người tiêu dùng lại. Cũng có thể họ chỉ mới yêu thích sản phẩm bạn mà chưa quyết định mua, các quảng cáo cứ xuất hiện lại làm bạn phải nhớ đến và thôi thúc bạn mua.

– Số tiền đầu tư chăm sóc cho khách hàng đã biết đến bạn đảm bảo sẽ rẻ và thuận lợi hơn là tìm kiếm khách hàng mới. Dùng Facebook Remarketing giúp bạn đỡ 1 khoản chi phí đắt đỏ.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468