Forum
Excel Office

Tổng hợp dữ liệu nhiều nguồn bằng Consolidate trong excel

Advertisement
Bảng Tổng hợp dữ liệu con là gì, cách làm bảng tổng hợp dữ liệu con như thế nào?
Hôm nay QuanTriExcel.info hướng dẫn bạn Tổng hợp dữ liệu nhiều nguồn bằng Consolidate trong excel để giải quyết công việc đó.
ví dụ: Từ một bảng bán hàng sau, hãy lập bảng thống kê tổng số khách hàng và tổng tiền thu của cắm trại:
tổng hợp dữ liệu bằng Consolidate_1

Bước 1: Sao chép và dán tiêu đề vào một vị trí bất kì như bên dưới, sau đó bôi đen một vùng để làm vùng chứa dữ liệu (
tổng hợp dữ liệu bằng Consolidate_2
Bước 2:  Data–> Consolidate
tổng hợp dữ liệu bằng Consolidate_3
Bước 3: kích chuột vào trong phần Reference
tổng hợp dữ liệu bằng Consolidate_4
Bước 4:  chọn cột chứa CỬA HÀNG làm cột ĐẦU TIÊN của vùng dữ liệu cần tổng hợptổng hợp dữ liệu bằng Consolidate_5
chọn xong –> Add –> OK –> được một bảng thống kê như sau:
tổng hợp dữ liệu bằng Consolidate_6
QuanTriExcel.info chúc các bạn thành công!

?DienDan.Edu.Vn cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn. https://diendan.edu.vn/
?Các bạn tham khảo hướng dẫn tải file trên Quản Trị Excel tại đây: http://www.quantriexcel.info/2018/11/huong-dan-tai-file-tren-quan-tri-excel.html

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (918) 3369.468