" />
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Xây Dựng Content Dựa Trên Phương Pháp 5W1H

Advertisement

Chia sẻ một mô hình cũng khá là dễ nhớ về cách xây dựng content dựa trên phương pháp 5W1H. 

Về các yếu When, Where thì tùy vào mỗi người miễn sao cảm thấy thoải mái sáng tạo là được nên xin phép không đề cập trong mô hình này. Về các yếu tố còn lại thì cụ thể như sau:

+ Who (Cho ai): chắc chắn đối tượng chúng ta nhắm đến phải là khách hàng và mọi thứ xoay quanh mối quan tâm của khách hàng tiềm năng của chúng ta

+ What (Cái gì): vậy khách hàng quan tâm những gì? Đó là là những kiến thức, tin tức, hướng dẫn và các trải nghiệm thực tế liên quan đến sản phẩm/dịch vụ và các mối quan tâm khác của khách hàng.

+ How (Như thế nào): vậy các nội dung đó cần như thế nào để thu hút? Một nội dung hấp dẫn không thể thiếu các yếu tố sau: cần thiết, hữu ích và thú vị

+ Why (Goal-vì mục đích gì): luôn luôn nằm trong 2 mục đích chính: tạo dựng thương hiệu từ đó xây dựng lòng trung thành của khách hàng hoặc kêu gọi hành động để tiến tới bán sản phẩm/dịch vụ của mình.

Nội dung chia sẻ cũng cơ bản nhưng mong giúp mọi người dễ nhớ do đã được mô hình hóa.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468