RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Xu hướng marketing năm 2017

Advertisement
Những năm gần đây, thị trường marketing online đã chứng kiến sự lên ngôi của các nội dung đa định dạng  vì việc đưa ra một số lượng lớn các bài viết.
Sau đây là một số xu hướng content marketingđược dự đoán là sẽ dẫn đầu năm 2017.
Mobile marketing
Không thể phủ nhận một điều rằng, lượng người dùng smartphone đang ngày càng tăng cao, vì vậy thiết nghĩ  các doanh nghiệp cũng nên chú trọng tới mobile marketing nhiều hơn bằng cách. Đầu tiên hãy bắt đầu với câu hỏi website của bạn có thân thiện với phiên bản mobile không? Việc tiềm kiếm, truy xuất và đọc những nội dung trên đó có dễ dàng không? Nếu không thì hãy cải tổ ngay lập tức nếu không khách hàng sẽ đóng website của bạn và chuyển sang website của đối thủ cạnh tranh.
Marketing tương tác (interative marketing)
“Đói thời gian” đang là thuật ngữ rất phổ biến hiện nay bằng chứng là mọi người đều chỉ nhìn lướt qua những nội dung họ bắt gặp và chỉ thực sự dừng lại khi nội dung ấy phù hợp và cuốn hút họ. Vậy nên các marketers cần phải tìm cách làm cho nội dung thu hút hơn. Và cách tốt nhất hiện nay chính là tạo ra các nội dung có tính tương tác cao (interative content) như quiz, các câu đố, cuộc thi,…
Quảng cáo “tự nhiên” (native advertising)
Người dùng ngày càng có xu hướng sử dụng các công cụ chặn quảng cáo bởi họ không thích tiêu tốn thời gian vào những nội dung vô bổ. Và đây chính là lúc bạn phải nghĩ tới các quảng cáo “tự nhiên” có thể cung cấp những thông tin hữu ích cũng như tạo sự tương tác tốt với người dùng bằng cách sử dụng những kỹ năng kể chuyện thần sầu.
Streaming video
Bây giờ bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí chỉ để được phát một clip quảng cáo ngắn ngủn trên đài truyền hình bằng cách sử dụng tính năng live stream của Facebook. Không chỉ thế, live stream còn có tận 3 ưu điểm là tăng khả năng nhận biết, tương tác và tỷ lệ chuyển đổi cao.

Marketing thông qua những người có ảnh hưởng (influencer marketing)

Theo thống kê, những người có sức ảnh hưởng sẽ làm tăng ROI của chiến dịch quảng cáo lên 11 lần so với thông thường. Đó là lý do vì sao influencer marketing đang phát triển mạnh mẽ.
Bên cạnh đó, khi một influencer tin cậy vào thương hiệu của bạn thì những người dùng trong cộng đồng của influencer đó sẽ dễ dàng chấp nhận và tin tưởng vào thương hiệu của bạn hơn. Vậy nên, việc đầu tiên trong chiến lược tiếp cận thị trường là lựa chọn người có ảnh hưởng phù hợp.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468