RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị kinh doanh

XIN ĐỪNG… “GIỮ MÌNH” NỮA!

Advertisement

XIN ĐỪNG… “GIỮ MÌNH” NỮA!
⚛ QuanTriExcel.info
1. Đừng hối tiếc vì những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, vì tại thời điểm ấy, đó chính xác là những gì bạn muốn.

2. Bạn có cả một hiện tại và tương lai tốt đẹp, tại sao lại chọn dằn vặt mình trong quá khứ, tự làm khổ bản thân vì những chuyện đã qua… và hoàn toàn không thể thay đổi.
3. Tại sao không biến những tiếc nuối, những sai lầm trong quá khứ thành bài học kinh nghiệm, thành động lực để bản thân ngày một tốt hơn.
4. Hãy rèn cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc, đừng thả trôi nó… đó là “chìa khoá vàng” dẫn lối bạn tới thành công và hạnh phúc!
5. Là thành quả hay hậu quả thì nó cũng đã là cái kết, điều bạn cần là tiếp tục bước tiếp để gặt hái những trái ngọt khác.
6. Đừng ngủ quên trên chiến thắng, cũng đừng đắm chìm trong đau khổ… nếu muốn cuộc đời mình kết thúc có hậu thì ngay bây giờ, từng giây từng phút hãy trân trọng và sống có ích sống trọn vẹn hơn!
Lời cuối, xin bạn đừng giam mình trong cái gọi là quá khứ nữa, đừng vì một ngày bão tố mà từ bỏ những tháng ngày tươi đẹp phía trước. Chúc bạn luôn vững niềm tin để sống một đời an yên, ý nghĩa! ❤
———————-
?DienDan.Edu.Vn cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn. https://diendan.edu.vn/

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468