Facebook
Lưu ý khi tạo fanpage
Chọn doanh nghiệp địa phương: tại có nhiều lựa chọn
Đặt tênn sản phẩm >>khách hàng biết mình ban gì cũng giống như google thanh tìm kiếm thay đổi
Cách tìm khách hàng trên fanpage không cần chạy quảng cáo
Từ khoá “càng cụ thể càng tốt
Mã zip: mã tỉnh
ảnh bìa: để logo càng tốt( nhìn chuyên nghiệp hơn)(uplevo.com)(canva.com)
lượng tương tác, Facebook tăng người xem bài viết lên
• Đăng bài ưu tiên video
• Đăng bài có video và hình ảnh tăng người liké
• Tỉ lệ hiển thị giảm theo hình ảnh, video,
Click vào “đã tiếp cận” sẽ thấy được thông số.
– Bài viết hấp dẫn mới có click
– Phải chạy test trước kiểm tra rồi mới nhập hàng về
– Muốn sửa thôn gtin trang bấm vào giới thiệu
Cửa hàng
– Website thu nhỏ điều hương khách hàng về đây
– Thêm sản phẩm
– Còn có tác dụng trong bài viết có thêm những sản phẩm khác ở dưới
– Muốn gắn thẻ sản phẩm, thì phải có sẵn sản phẩm trong cửa hàng
Làm trên Facebook hay làm seo:
Trước tiên: nghiên cứu
Kinh doanh gì khách hàng là trong tâm, có nhu cầu gì, là ai
Phân tích khách hàng: giới tính, vị trí, tuổi, sở thích hành vi, tâm lý
13-17 teen
18-24 thanh niên
25-34 đi làm
35-44 Trung niên
>45- già
Viết đúng nhu cầu của họ
Xác đinh phục vụ cho ai
– Phân tích sản phẩm: Ngoài hiêu khách hàng phải hiiểu sản phẩm: viết bài(tư vấn khách hàng), sản phẩm có gì khác biệt( dùng thử, chăm sóc, giá),
– Phân tích đối thủ: Hiểu đối thủ
Quan trọng là nôi dung, hình ảnh, đưa sản phảm đến khách hàng đúng thời điểm nhu cầu
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.