Chiến lược khách hàng : Hiểu rõ hai từ Vấn đề và Sợ hãi: vượt qua sự sợ hãi bị từ chối để tìm cách giải quyết vấn đề của khách hàng hài lòng nhất.
Chiến lược mô hình hóa : Càng sớm xây dựng mô hình hóa kinh doanh bao nhiêu thì doanh nghiệp càng đột phá nhanh bấy nhiêu
Chiến lược lợi ích : Tìm các vấn đề mà nhóm khách hàng có tiền đang hay có thể sẽ mắc phải dài dài để làm ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó ngay, bất chấp sự thất bại.
Chiến lược lời hứa mục đích: Khi xác định mục tiêu trong tính toán và cam kết trước thiên hạ bằng danh dự cả đời thì hầu hết bạn sẽ đạt được nó.
Chiến lược nguyên khí : Bạn không cần biết làm, chỉ cần bạn biết ai giỏi việc đó và làm sao thu phục được họ lâu dài.
Chiến lược đòn bẩy : Hợp tác với ai giỏi hơn bạn, tạo ra những sản phẩm có liên kết thực sự với họ.
Chiến lược thị trường : Đoàn kết nghề thay vì tiêu diệt lẫn nhau mục đích là mở rộng nhu cầu khách hàng và mở rộng khách hàng.
Chiến lược mắt xích : Một doanh nghiệp cần tự động chạy hoàn hảo và tự nhân rộng khi không có những cá nhân giỏi nào đó làm ảnh hưởng đến quy trình hoạt động của bạn thậm chí ngay cả bạn không làm việc, công ty vẫn chạy tốt.
Chiến lược thương hiệu : Chiến lược thương hiệu cần xây dựng bài bản ngay từ đầu thay vì đợi nó đủ lớn mới làm
Chiến lược xã hội : Một doanh nghiệp cần có mục tiêu cốt lõi và sau cùng là làm cho cuộc sống về vật chất và tinh thần của nhóm khách hàng đó ngày càng nâng cao, thế nên các hoạt động của doanh nghiệp làm cho khách hàng của mình hạnh phúc hơn là điều nên luôn luôn nghĩ tới.
Những ai đọc rồi mà vẫn muốn đến nghe đàm đạo chia sẻ offline thì book chỗ tại đây
Tuấn Hà – Tổng hợp từ 112 cuốn sách nói về thành công của các Tỷ phú hàng đầu TG trong 2 năm đọc sách
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.