RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị nhân lực

13 đặc điểm của nhân viên tồi

Advertisement

Bạn có thuộc type nhân viên nào? Bạn có nhận dạng nhân viên của mình quản lý với những đặc điểm dưới đây?

  1. Hay phàn nàn: nhân viên lười biếng và không bao giờ thấy vừa ý.
  2. Hay viện cớ: nhân viên tồi không bao giờ chịu trách nhiệm cho hành động của mình và luôn tìm cớ biện minh.
  3. Không nhiệt tình: những nhân viên nầy thường không hào hứng với các dự án mới.
  4. Không giúp đở người khác: Họ thường nói: “Đó không phải là việc của tôi!” và không bao giờ giúp đở ai.
  5. Hay buôn chuyện: họ thường xuyên buôn chuyện và kết bè kéo cánh, gây chia rẻ trong công ty.
  6. Nói dối: một nhân viên thường xuyên nói dối và bịa chuyện là rất nguy hiểm cho công ty.
  7. Tỏ ra biết tuốt: Họ thường tỏ ra biết tuốt và không cần nghe những gì bạn nói.
  8. Cô lập với tập thể: Họ thường làm việc một mình và tự tách rời khỏi tập thể.
  9. Vô trách nhiệm: nhân viên tồi thường không hoàn thành công việc trước thời hạn, hay thất hứa.
  10. Không có chí tiến thủ: họ thường chờ đợi cấp trên bảo việc gì để làm tiếp theo.
  11. Không có câu hỏi: họ không hay đặt câu hỏi và cũng không thích học cái mới.
  12. Không tự thân vận động: họ không tự vận động và trở nên tốt hơn, thăng tiến trong công ty
  13. Mất tập trung: nhân viên tồi thường dễ bị phân tán tư tưởng, ít chú tâm vào công việc
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468