Việc sử dụng thành thạo Excel sẽ giúp bạn xử lý công việc văn phòng nhanh hơn rất nhiều đấy. Trong bài viết này TruyenThongMang.com sẽ giới thiệu cho các bạn các hàm Excel cực hữu ích cho dân văn phòng để các bạn cùng tham khảo.
Chắc hẳn không ít lần bạn từng phải thốt lên ngỡ ngàng: “Excel thật kỳ diệu!” khi quả thực, công nghệ này đã tiết kiệm thời gian cho công việc của bạn rất nhiều, giúp bạn tránh những cơn “đau đầu”, “hại não” không đáng có. Trong bài viết lần này Quản trị Excel xin giới thiệu 18 HÀM EXCEL KINH ĐIỂN bạn nhất định phải tham khảo, bởi không ít thì nhiều dân văn phòng sẽ cần lôi bí kíp này ra dùng đấy.
Các hàm Excel thông dụng cho dân văn phòng
1. Hàm COUNTA trong Excel
Tham khảo thêm Cách sử dụng hàm COUNTA trong Excel.
2. Hàm VLOOKUP trong Excel
Cách sử dụng hàm VLOOKUP trong Excel.
3. Hàm MIN trong Excel
Cách sử dụng hàm MIN trong Excel.
4. Hàm SUMIF trong Excel
Cách sử dụng hàm SUMIF trong Excel.
5. Hàm TRIM trong Excel
Cách sử dụng hàm TRIM trong Excel.
6. Hàm UPPER trong Excel
Cách dùng hàm UPPER trong Excel.
7. Hàm MAX trong Excel
Cách dùng hàm MAX trong Excel.
8. Hàm AVERAGE trong Excel
Cách sử dụng hàm AVERAGE trong Excel.
9. Hàm AND trong Excel
Cách dùng hàm AND trong Excel.
10. Hàm
Cách sử dụng hàm PROPER trong Excel.
11. Hàm LOWER trong Excel
12. Hàm LARGE trong Excel
13. Hàm SMALL trong Excel
14. Hàm HLOOKUP trong Excel
15. Hàm EXACT trong Excel
16. Hàm OR trong Excel
17. Hàm IF trong Excel
18. Hàm COUNT trong Excel
Kết luận: trên đây là 18 hàm excel hay sử dụng nhất trong công cụ văn phòng Microsoft excel của chúng ta. Hi vọng các hình minh họa mang lại điều hữu ích cho chác bạn
:
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.