RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

5 XU HƯỚNG CONTENT CUỐI NĂM 2019 TRÊN FACEBOOK-NGUYỄN THANH NGỌC

Advertisement
5 XU HƯỚNG CONTENT CUỐI NĂM 2019 TRÊN FACEBOOK
Để tăng twng tác, phản hồi thông tin từ khách hàng, chăm sóc khách hàng và thúc đẩy  nhận thứ của khách hàng về thương hiệu thì cần phải sản xuất nhiều nội dung hơn và nội dung cần phải thật hấp dẫn. Đây chính là các mục tiêu hàng đầu trong một kế hoạch content marketing. Sau đây là 5  xu hướng content marketing bạn có thể áp dụng vào dịp cuối năm 2019 để thu được hiệu quả mong muốn.
1.      Influencer Marketing
Là khi bạn dùng một ngôi sao nổi tiếng hoặc một người có sức ảnh hưởng được nnhiều người biết đến như là một blogger, một ngôi sao đang nổi,… chia sẻ các thông tin content marketing của mình trên fanpage hoặc trang cá nhân của họ, hay đơn giản chỉ là chia sẻ thong tin mà bạn đăng lên.
Từ thực tế có thể thấy cách làm marketing dạng này giúp cho content của bạn được chia sẻ nhanh trên mạng xã hội và có sức lan tỏa hơn bình thường. Ngoài ra lượt tương tác cho các content dạng này rất cao bởi nó đáng tin hơn bình thường và có lượng chia sẻ cao từ những fan.
2.      Content marketing dành riêng cho các thiết bị di động
Hiện nay khi mà số người sử dụng điện thoại đang bùng nổ và nhu cầu ngày càng tăng cao và theo nghiên cứu người dùng internet dành tới 60% thời gian online trên thiết bị di động thì việc có kế hoạch content riêng cho các thiết bị này là vô cùng cần thiết và hữu hiệu.
Chẳng hạn như các cửa hàng thức ăn nhanh có dịch vụ giao hàng tận nơi nên có những app riêng dành cho di động trên đó khách hàng có thể xem hình ảnh của thức ăn và những thông tin về món ăn sau đó dặt hàng trực tiếp từ app thay vì phải lên website đọc thông tin rồi ghi lại sau đó gọi đặt hàng.






App gọi đồ ăn dành riêng cho di động

3.     
Content tương tác
Là khi bạn tạo ra được sự tương tác với khách hàng, họ sẽ trực tiếp tham gia vào content thay vì việc bạn content và học chỉ tiếp nhận. Với hình thức này tương tá chủ yếu ở việc conmment nhưng hiệu quả nó mang lại về sự lan tỏa là vô cùng lớn.
Hiện nay content tương tác chủ yếu ở dạng mini game. Hình thức này đã được áp dụng rất nhiều và luật chơi của tất cả những mini game này là khách hàng phải chia sẻ, comment và kêu gọi bạn bè tham gia cùng. Nên sự chia sẻ thông tin là vô cùng lớn.
Tuy nhiên hiện nay facebook cho ra đời hình thức live stream đây sẽ là cơ hội rất lớn trong content bởi nó cho phép bạn xô ra hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm một cách trực tiếp tạo được lòng tin với khách hàng của mình.
4.      Visual Content – Content thị giác
Content bằng cách xô ra các hình ảnh hiện rất thành công. Minh chứng cụ thể là sự phát triển của ứng dụng Instagram. Các nhãn hiệu lớn như Coca, Mac,… đã ứng dụng công cụ này rất hiệu quả.
Thành công lớn trong content thị giác có thể kể đến ông trùm nuwocs giải khát coca-cola khi hình ảnh Selena uống coca-cola được đăng tải. Bức ảnh dã được chia sẻ rộng rãi và được coi là bức ảnh có lượt like lớn nhất từ trước đến nay.
Hình thức content này rất phù hợp với các sản phẩm làm đẹp, các sản phẩm thời trang như giày dép, áo quần….
Quảng cáo co-cola 

5.     
Content theo cá nhân người sử dụng
Một ngày người sử dụng internet phải nhận rất nhiều thông tin quảng cáo neent hông tin mà họ nhận được rất nhiều khiến họ cảm thấy khó chịu. Thế nên họ chỉ muốn nhận những thông tin có thể giải quyết được vấn đề hay nhu cầu mà họ đang cần.
Vì đó bạn cần phải xây dựng nộ dung mang tính cá nhân hóa phù hợp với từng nhóm đối tượng chứ không nên xây dựng nội dung  quá rộng, hướng đến quá nhiều nhóm đố tượng mà không tập trung vào một nhóm đối tượng nhất định.
Khi bạn xây dựng được nội dung phù hợp cho từng nhóm đối tượng thì người nhận sẽ cảm thấy đó là thông tin có ích với họ và tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng se xcao hơn rất nhiều.
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468