Việc tối ưu website để trở nên loanding trang nhanh hơn hiện nay được khá nhiều " />
RaoVat24h
Blogger Softwares Thủ thuật

HƯỚNG DẪN XÓA BỎ CSS VÀ JS MẶC ĐỊNH BLOGGER

Advertisement
Việc tối ưu website để trở nên loanding trang nhanh hơn hiện nay được khá nhiều anh em seocer quan tâm đến, điểm tải trang nhanh cũng đồng nghĩa với việc Google sẽ ưu ái hơn nhiều về thứ hạng tìm kiếm so với những website tải trang chậm , nếu bạn là một người chuyên làm về blog edit , thiết kế thì việc tối ưu thì không quá khó với bạn , nhưng bài này mình viết nhằm mục đích lưu trữ lại cũng như chia sẻ cho anh em chưa biết. Hiện tại thì trên Google có rất nhiều bài hướng dẫn khác nhau về việc xóa css và js mặc định này nhưng ở bài viết cách này mà mình ưng ý nhất là nhanh gọn lẹ dễ thực hiện.Hiện tại Thì Blogger Đã Cập Nhật widget layout và default lên version 2 và 3 , bên cạnh đó google đã hỗ trợ cách xóa css và js mặc định bằng phương pháp khác.

HƯỚNG DẪN XÓA BỎ CSS VÀ IS MẶC ĐỊNH BLOGGER
Xóa bỏ css và js mặc định blogger 

Hướng dẫn thực hiện 

Bước 1 : điều không thể bỏ qua bước này là banh nên sau lưu lại template trước đã nhé, nếu lỡ mà bạn vọc hư bố cục thì vẫn còn khôi phục được. 
Bước 2 : các bạn vào phần quản lý blogger tìm đến mục chủ đề >> chỉnh sửa html >> crl + f và tìm thẻ <html và thay toàn bộ code của thẻ đó thành đoạn code như sau.

<html b:css=’false’ b:defaultwidgetversion=’2′ b:js=’false’ b:layoutsVersion=’3′ b:responsive=’true’ b:templateVersion=’1.3.0′ expr:dir=’data:blog.languageDirection’ lang=’vi’ xmlns=’http://www.w3.org/1999/xhtml’ xmlns:b=’http://www.google.com/2005/gml/b’ xmlns:data=’http://www.google.com/2005/gml/data’ xmlns:expr=’http://www.google.com/2005/gml/expr’>

  • 1b:css=’false’  loại bỏ css mặc định của blogger 
  • b:defaultwidgetversion=’2′ nâng cấp windget lên v2.0 
  • b:js=’false’ Xóa bỏ js mặc định của blogger 
  • b:layoutsVersion=’3′ nâng cấp bố cục lên V 3.0
  • b:responsive=’true’ đối với thẻ này thì bạn không cần phải tắt chế độ mobile mặc định của blogger nữa
  • b:templateVersion=’1.3.0′ nâng cấp template lên phiên bản 1.3.0

Lưu ý : đối với thủ thuật này sẽ giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn css và js mặc định của blogger , khi bạn view source blog thì sẽ không nhìn thấy đống css và js mặc định nữa.

Khi xóa js mặc định của blogger thì bạn sẽ không chỉnh sửa được bố cục , nếu bạn muốn chỉnh sửa thì xóa bỏ đoạn code sau đây b:js=’false’ khi chỉnh sửa xong thì các bạn nên thêm nó lại để loại bỏ js mặc định blogger.. 
Bước 3 :  hãy thay đổi cặp thẻ <head> thẻ mở , và thẻ đóng </head > thành như bên dưới thành &lt;head&gt; … &lt;/head&gt;&lt;!–<head/>–&gt; 

Lời kết 

Chúc các bạn thành công nhé , nếu bạn nào làm không được có thể để lại comment bên dưới mình sẽ hướng dẫn nhé.
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468