Gần một năm sau khi
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Fearless Girl trong Cannes Lions 2019 giờ đã trở thành biểu tượng của bình đẳng, bản lĩnh và quyền lực tại New York

Advertisement
Gần một năm sau khi Fearless Girl xuất hiện, dường như người dân Mỹ đã xem cô bé này như một dấu ấn không thể thiếu trên phố Wall Street.
fearless-girl-bieu-tuong-cua-newyork
Cùng với Fearless Girl, chú bò tót “The Charging Bull” tạo nên một biểu tượng đặc biệt trên đường phố nước Mỹ. Hai nhân vật này trở thành hai vật thể không thể tách rời bởi nó đại diện cho bản lĩnh, quyền lực của nam giới và phụ nữ. Vẫn chưa có thông tin cuối cùng về việc “Fearless Girl” và “Charging Bull” sẽ “gắn bó” mãi với phố WallStreet hay được chuyển đến một vị trí khác.
Nhiều lo ngại về giao thông và an ninh đối với địa điểm “hút khách” này bởi giờ đây “Fearless Girl” phổ biến rộng rãi như là một điểm đến du lịch. Không gian hiện tại có thể được thiết kế lại để giải quyết những mối lo đó, hoặc cả Fearless Girl và Charging Bull có thể được dời đến vị trí thân thiện với người đi bộ hơn.
“Thông điệp mà tượng Fearless Girl mang lại đã gây ấn tượng với người dân New York và du khách”, người phát ngôn của Thị trưởng Bill de Blasio chia sẻ. “Chúng tôi rât trân trọng sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người, và đang thảo luận mọi cách khác nhau để đảm bảo rằng bức tượng này vẫn tiếp tục là một phần của cuộc sống người dân nước Mỹ.”
Đại diện của State Street Global Advisors cho biết thêm: “Kể từ khi chúng tôi đặt cô gái Fearless tại thành phố New York vào ngày Phụ nữ Quốc tế vào năm ngoái, cô ấy đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới và thu hút hàng ngàn du khách. Chúng tôi hiện đang làm việc với Văn phòng Thị trưởng để xác định một giải pháp lâu dài để giữ Fearless Girl ở lại Thành phố New York nhằm thúc đẩy sức mạnh của phái nữ trong vai trò lãnh đạo.”
Hàng triệu khách du lịch và người bản xứ đã thực sự đổ xô đi xem bức tượng này kể từ ngày 7 tháng 3 năm 2019. Các nhà phân tích ước tính rằng chi phí cho việc thực hiện ý tưởng này 250.000 đô la nhưng đã tạo ra hơn 7 triệu đô la giá trị truyền thông trong vòng 6 tháng. Quan trọng hơn, SSGA cho biết 76 trong số 476 công ty mà quỹ này đầu tư đã “tích cực ủng hộ những ngườiphụ nữ” như là một kết quả đáng mong chờ của chiến dịch.
Nguồn: Advertising VietNam
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468