RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Quy trình chiến lược Facebook Marketing_lê anh thư

Advertisement


Quy trình chiến lược Facebook Marketing

4 bước để có một chiến lược facebook hiệu quả:

1.      Đặt ra những mục tiêu

Bất kỳ một chiến lược nào cũng cần bắt đầu với những mục tiêu xác định. Bạn muốn thu được gì từ Facebook page?
·        Tăng sự nhận biết thương hiệu.

·        Tạo một cộng đồng fans trung thành

·        Thu thập dữ liệu

·        Bán hàng

2.      Nghiên cứu:

Nghiên cứu Facebook sẽ bao gồm các lĩnh vực:
·        Xác định đối tượng và nơi bạn sẽ dành thời gian cho họ.
·       Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì. Tìm kiếm các trang khác trên Facebook đã thực sự gặp khó khăn hơn với việc tìm kiếm mới. Ta có thể làm một số tìm kiếm cơ bản trên Facebook, nhưng bạn nên sử dụng Google để tìm Facebook Pages.
Tìm kiếm trên search engine của Facebook bị giới hạn
Để hiệu quả hơn, bạn nên tìm kiếm facebook của đối thủ trên google
·        Hiểu biết về các tính năng mới nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn biết những tính năng mới nhất trên Facebook để có thể hiệu quả. Theo kịp với các xu hướng, bạn sẽ biết những gì cần phải làm.

3.      Thiết kế một trải nghiệm trên Facebook

·        Thiết lập những việc sẽ làm: Có một kế hoạch cho những gì bạn sẽ đăng mỗi tuần giúp bạn sắp xếp hợp lý hoạt động vì bạn có thể đưa lên một số bài viết với nội dung tốt và thường xuyên hơn.
·        Thiết lập một lịch hoạt động cụ thể: Một điều nữa mà bạn nên làm là lập kế hoạch hoạt động của bạn. Bạn có thể lên lịch hoạt động hàng ngày của bạn, hoạt động hàng tuần và hàng tháng hoạt động bằng cách sử dụng một bảng tính Excel đơn giản.

4.      Đo lường tiến độ

Hãy dành thời gian để nhìn lại sự tiến bộ của bạn trên Facebook, vì bạn sẽ biết chiến lược marketing mà bạn đang làm có hiệu quả hay không. Hiểu Facebook Insights làm việc thế nào để nắm rõ sự tương tác giữa các bài viết. Bạn có thể sắp xếp bài viết của mình dưới dạng pin post (đính lên trên đầu trang) để theo dõi lượng người đang tương tác với nội dung của bạn, hoặc dùng một số cách như LIKE, SHARE, COMMENT và nhấp chuột liên kết).
Hiểu mục tiêu và những gì bạn nên làm trên trang facebook của mình. Chỉ mất một chút thời gian để đánh giá và chỉnh sửa kế hoạch khi cần thiết. Và tự cung cấp cho mình một lợi thế vô cùng lớn mà các marketer không làm: thiết lập một kế hoạch!
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468