RaoVat24h
Cẩm nang du lịch Du lịch Địa danh

Những quán cafe nổi tiếng của ba miền

Advertisement

khách tham quan đến Việt Nam có thể lựa chọn Cafe Alex ở TP HCM, U Cafe ở Hội An hay O’Chau Cafe ở Sa Pa như một số gợi ý từ chuyên trang TripAdvisor.

dưới đây là danh sách những quán cà phê hấp dẫn nhất ba miền tại Việt Nam do chuyên trang du lịch nổi danh gợi ý.
Miền Bắc

Những quán cafe nổi tiếng của ba miền 33
Cà phê trứng, món được nhiều người ưa thích tại Giảng.

Gợi ý đầu tiên ở miền Bắc chính là O’Chau Cafe tại Sa Pa. chọn lựa quán cà phê này sau khi tìm hiểu một số thông tin trên mạng, một du khách Mỹ đã để lại lời bình luận rằng: ‘Tới O’Chau Cafe thật sự là sự lựa chọn đúng đắn’. Thậm chí một dân phượt Anh còn bày tỏ thiện cảm với địa chỉ này bằng một câu bỏ ngỏ: ‘Nếu bạn muốn yêu Sa Pa…’.
 
Quán tiếp theo nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan và trở nên một trong những địa chỉ cà phê hấp dẫn nhất Hà Nội là cà phê Giảng. Đây là quán cà phê được thành lập bởi cụ Nguyễn Văn Giảng, người từng làm nhân viên pha chế ở khách sạn 5 sao Metropole thời Pháp thuộc ở Hà Nội. Món cà phê trứng nổi danh của quán cũng chính là một biến thể từ thức uống Capuchino từ thời kỳ đó. Cà phê trứng ở quán có hương thơm đặc thù, vị Đậm đà của cà phê và vị béo ngậy, ngọt ngào của trứng cuốn hút nhiều du khách.
Thêm một quán cà phê tại Hà Nội có mặt trong những gợi ý này là The Ha Noi Social Club. “Một nơi ẩn mình tuyệt diệu” hay “Một bầu không khí thoải mái” là những gì mà nhiều khách du lịch nhận xét khi nói về quán cà phê ấn tượng này. Quả thực nơi đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu âm nhạc, sự tự do, hào phóng trong một không gian yên ấm mà thân thiện. Với thiết kế 2 tầng, bạn có thể lựa chọn tầng 1, nơi có quầy bar và những vật dụng trang trí nhỏ xinh hay tầng 2 với một không gian tĩnh lặng hơn.
Miền Trung

Những quán cafe nổi tiếng của ba miền 34
U Cafe thanh bình là một gợi ý khi tới miền Trung. Ảnh: haisontra

Điểm dừng đầu tiên tại Đà Nẵng là một quán đồ uống nhỏ mang tên Ohh La La, nơi đi thẳng ra bờ sông Hàn mộng mơ. Thực đơn của Ohh La La không đa dạng nhưng lại chiếm được cảm tình của nhiều khách du lịch khi đến thăm. Bạn có thể chọn socola, smoothie ngọt ngào, cà phê, kem để nhấm nháp hay bánh mì Pháp các loại cho bữa trưa. 

Đến với Hội An là gợi ý về U Cafe, một quán nhỏ được xây dựng bởi Reiko Usuda, một phụ nữ Nhật. Đây là một không gian mở, hào phóng, thích hợp với những du khách muốn hòa mình với thiên nhiên bên ly cà phê sáng sớm. khách tham quan đến U Cafe không chỉ là những người có thời gian Rảnh rỗi, muốn tìm một góc nhỏ nghỉ ngơi mà còn tới đây như một nơi làm việc phù hợp.
“Một viên đá quý nhỏ của Nha Trang” chỉ là một trong số nhiều nhận xét của dân phượt sau khi đến thăm Same Same But Diffirent Cafe tại Nha Trang. Với không gian ấm cúng, khách du lịch vừa có thể nhâm nhi tách cà phê vừa trò chuyện với những nhân viên thân thiện và vui tính. 
Miền Nam

Những quán cafe nổi tiếng của ba miền 35
M2C Cafe ấn tượng nhận được 4,5/5 điểm từ TripAdvisor.

Một thực đơn thu hút, một cách bài trí tinh quái mà không kém phần nghệ thuật chính là những gì mà nhiều du khách cảm nhận được khi đặt chân tới M2C Cafe, TP HCM. Với 4,5/5 điểm, M2C Cafe sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn bè và các cặp đôi như nhận xét của một khách du lịch.

Còn khi muốn tìm cho mình một góc bình yên nhỏ giữa lòng thành phố, khách tham quan có thể đặt chân tới I.D Cafe. Không chỉ mang đến cho khách du lịch không gian bài trí ấn tượng, quán còn sở hữu một thực đơn phong phú và cuốn hút. Chính vì thế mà I.D Cafe đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các du khách, đặc biệt là khách du lịch quốc tế.
Địa điểm cuối cùng mang tên Cafe Alex nằm tại quận 7, TP HCM. Với mặt tiền không hẳn là bắt mắt nhưng quán cà phê này để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách tham quan. 

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468