Tổng quan mạng xã hội (MXH):

RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Tổng quan về mạng xã hội – Nguyễn Thị Mến

Advertisement
Tổng quan mạng xã hội (MXH):
a)Mạng xã hội là gì?
-Mạng xã hội là mạng gồm những trang web mà trong đó có nhiều ứng dụng, mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể giao lưu trực tuyến, chat, chia sẻ thông tin với nhau,trao đổi thư từ, mọi người từ đất nước khác nhau không còn khoảng cách nữa mà có thể gắn kết lại
-Mạng xã hội được rất nhiều người sử dụng để phục vụ nhu cầu công việc hay giải trí cá nhân
 a)Một số mạng xã hội phổ biến?
– Các mạng xã hội phổ biến như : facebook, instagram, zalo,skype, youtube, g+,twitter,…….
b)Sức mạnh và mục tiêu của mạng xã hội?
– Sức mạnh của mạng xã hội là vô cùng lớn và khủng khiếp, nó giúp cho khoảng cách địa lý của các nước và con người xích lại gần nhau qua việc cập nhật ,trao đổi còn giúp con người thực hiện công việc nhanh chóng, là nơi quảng cáo, là công cụ để kiếm tiền của rất nhiều người và còn là nơi giải trí cao, cập nhật thông tin mới nhất mà nhanh chóng giúp con người tiết kiệm rất nhiều chi phí
– Mục tiêu của mạng xã hội là muốn ngày càng nhiều người sử dụng , muôn cải tiến các tiện ích của mình để phục vụ được nhiều hoạt động có thể giúp ích cho con người trong công việc, học tập, giải trí ,…và rất nhiều nhu cầu khác của con người trong cuộc sông .

Nói chung mục tiêu lớn nhất là luôn cải tiến, phát triển công cụ tiện ích , công nghệ cao nhằm phục vụ lợi ích của con người để ngày càng nhiều người sử dụng mạng  xã hội.

Dạ cho em hỏi là các mạng xã hội thường liên kết với nhau, vậy làm sao để thông tin cá nhân của mình không bị các thông tin quảng cáo làm phiền.
Dạ em cám ơn !
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468