BRANDING DIGITAL MARKETING HOT NHẤT TRONG NĂM 2019
Nhịp sống tất bật kèm theo sự phát triển nhanh chóng của Internet đã làm ảnh hưởng không nhỏ đên nhu cầu mua sắm của đại đa số khách hàng.Các hình thức Marketing truyền thống không còn phù hợp trong thời đại Internet này nữa. Nếu không muốn bị tụt hậu hãy thay đổi chiến lược và tìm phương pháp hiệu quả.
Digital Marketing là việc sử dụng các phương tiện kĩ thuật số để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp khác.
Branding digital marketing
|
Branding digital marketing lại càng quan trọng hơn . Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua top 8 Branding digital marketing hot nhất 2019 này nhé .
1.Sử dụng mạng xã hội và thanh toán trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ toàn cầu.
Không phải tự nhiên mà mạng xã hội trở nên hot như hiện nay , càng ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội nó dần như chiếm trọn toàn bộ khoảng thời gian mà chúng ta có hàng ngày của người sử dụng nó.
Thay vì chúng ta mua hàng , cầm sản phẩm trên tay rồi thanh toán . Thì hiện nay bạn chỉ cần ngồi tại nhà với vài cái click chuột đơn giản . Bạn đã mua được sản phẩm bạn mong muốn mà không phải di chuyển , hoặc chuẩn bị tiền mặt trước.
Người Việt Nam chúng ta rất chuộng hàng ngoại nhưng vì nhiều rào cản đặc biệt là trong việc thanh toán đã khiến chúng ta không mua được sản phẩm nước ngoài mà mình muốn . Nhưng đối với thanh toán trực tuyến thì không gì là không thể.
Bởi những tiện ích như trên mà thanh toán trực tuyến qua : PayPal , Apple Pay và marketing qua thiết bị di động thông minh càng ngày càng phổ biến khắp mọi lúc, mọi nơi .
Cùng kết hợp với thông tin ngày càng chân thật , chính xác , chi tiết thì sản phẩm mới , sản phẩm chất lượng sẽ vượt qua tất cả mọi rào cản để tiến ra xa với thế giới chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn.
Branding quan trọng
2.Các hình ảnh không tốt về nhãn hiệu sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng xã hội.
Khi mà ngày càng nhiều nhãn hiệu mọc lên như nấm thì mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt . Họ đua chen nhau để giành lấy cho mình một thương hiệu tốt nhất . Họ sẵn sàng hạ gục đối thủ bất cứ lúc nào , họ tận dụng sức lan tỏa của mạng xã hội . Họ hoàn toàn có thể hứng chịu những lời chỉ trích hoặc thậm chí là tẩy chay từ cộng đồng mạng.
3.Con chuột dần thay thế các ngón tay
Các nhãn hiệu sẽ quan tâm và chau chuốt hơn đến sự mượt mà và tương tác tốt hơn bằng các thiết kế kéo lên kéo xuống , thay vì các hoạt động click hoặc double click.
4.Thiết bị di động thông minh dần chiếm ưu thế.
Các thương hiệu ngày càng tập trung hơn trong các thiết kế , ứng dụng qua thiết bị di động thay vì PC như trước kia.
Nội dung , thiết kế , tư duy lãnh đạo , PR và mạng xã hội đều được thống nhất và chau chuốt hơn trên giao diện thiết bị di động.
5.Báo chí dần lỗi thời.
Các kênh truyền thông truyền thống sẽ dần bị đẩy lùi . Dần dần những thông tin trên các trang báo không còn được nhiều người quan tâm đến nữa. Cái mà hiện tại họ quan tâm là những thông tin từ khách hàng bình thường , những người đã sử dụng trước.
6.Phân tích dự đoán nhu cầu khách hàng .
Cái mà các thương hiệu quan tâm đến nhiều nhất hiện nay là nhu cầu , mong muốn , sở thích của khách hàng mà họ muốn hướng đến .
7.Càng ít càng tốt
Nếu là bạn giữa hai bài viết một bài viết ngắn gọn xúc tích , đầy đủ thông tin mà bạn muốn biết và một bài viết lan man dài dòng. Bạn sẽ thích đọc bài viết nào hơn . Rõ ràng rồi đúng không nào ,ngày nay càng ít chữ càng tốt nhé.
8.Nội dung rất quan trọng
Nội dung bài viết chiếm hơn 90% trong việc mua hàng của khách hàng. Bởi thế cần chú trọng thật tốt đến nội dung nhé.
Mong rằng với một vài chia sẻ nhỏ ở trên , các bạn biết phải nên thay đổi những gì rồi phải không nào .
Chúc các bạn thành công !
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.