CÁCH VIẾT BÀI VIẾT QUẢNG CÁO FACEBOOK
Cần phải xác định sản phẩm mình kinh doanh dành cho ai, đối tượng mà mình muốn kinh doanh để chọn mạch bài viết cho phù hợp:
· nếu chọn lứa tuổi chững chạc thì bài viết là những thông tin hữu ích.
· Nếu chọn lứa tuổi teen thì bài viết mang phong cách dí dỏm, dễ gần, vui nhộn.
· Nếu chọn lứa tuổi thanh niên năng động thì bài viết cần cả 2 thứ trên, vừa hữu ích, vừa đẹp vừa dí dỏm.
Bài viết phải có từ khoá về trang page
Đường dẫn địa chỉ liên kết đến website, instagram, twitle
Cần thêm hastag liên kết những bải viết liên quan.
Bài viết phải có nội dung chính về chủ đề mà mình muốn viết:
· Có thể viết nội dung thành một câu chuyện sau đó dẫn người ta về sản phẩn của mình.
· Hoặc viết sẵn giới thiệu về tính năng đặc biệt của sản phẩm, giá,..
· Khi đã viết theo mạch nào thì mạch đó sẽ xuyên suốt trong quá trình phát triển page, cần phải sáng tạo, đổi mới trong phong cách mỗi lần viết để tránh gây nhàm chán.
Cần hình ảnh cho bài viết của mình. Lưu ý khi thêm ảnh thì nên chọn số ảnh hiễn thị lẻ.
Bài viết cần có những thông tin liên quan đến đời sống, sáng tạo để tránh gây nhàm chán cho khách hàng.
-giá trị sản phẩm
– nhu cầu khách hàng
– bài đánh giá sản phẩm
– bài viết kiểm chứng
– cung cấp thông tin, kiến thức hay hướng dẫn
– sử dụng các hiện tượng đang nổi để giật tít
Tiêu đề :
Giới thiệu sản phẩm mình muốn bán có những tính năng như thế nào. Sự khác biệt so với những sản phẩm khác.
Chất liệu
Kích thước
Cam kết về tính năng, đảm bảo chất lượng
Giá
Phương thức thanh toán vận chuyển hàng hoá.
Khuyến mãi, dịch vụ hậu mãi
Địa chỉ liên kết web
Địa chỉ cửa hàng (nếu có)
Hastag liên kết tới những bài viết trước đã đăng có liên quan.
Hình ảnh sản phẩm đang muốn bán.
· Hình ảnh phải có tính chân thực.
· Có giá đính kèm trên hình ảnh càng tốt.
· Nên đặt hình ảnh cần bán theo số lẻ.
Xác định đối tượng để đặt đối tượng
Ngắn gọn, không cần dài dòng quá, tránh lỗi lặp từ.
Viết cấu trúc bài viết trước khi viết bài.
Tiêu đề cần những gì ???
1. Phong cách 1: Viết tiêu đề Tạo sự tò mò
–
SEOchính phái, SEO tà phái
– “Marketingdu kích”, không thể không biết
– Bí quyết làm đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà
– Tiết lộ bí mật thành công của Google
1.3. Dùng cấu trúc bỏ lửng, tạo cảm giác thiếu hụt
– Làm CEO, giàu, sang, nhưng …..
– Kinh doanh online kiếm 100
triệu mỗi tháng mà vẫn ….
2.1. Những con số đối lập: Đạt được một con số lớn điều gì đó với một con số thật nhỏ điều gì đó
– Tăng 150% lượngdatakhách hàng trong 30 phút
– Tăng 200% doanh thu trong 30 ngày chỉ với 1 bước.
– 7 bước hoàn thiện kế hoạch Marketing
– 9 cách quảng bá thương hiệu qua
YouTube
viết hơn.
– Google – Facebook, “Kẻ tám lạng người nửa cân”
– “Đem con bỏ chợ” – thực trạng đào tạo Marketing online hiện nay
– Marketer online – Nhân tài như lá mùa thu
– Làm SEO như theo gót Google
– Tam thập lục kế trong Marketing online
– “Chiếc lá cuối cùng” và bài học về niềmtintrong kinh doanh
– Marketing Online: Ngồi một chỗ, kiếm ngàn đô
– “Hồng nhan bạc tỷ” xưa rồi diễm ơi !
– “Lọ lem và đại gia”, kiều nữ hết thời !
Tâm lýconng
ười vốn tò mò, thích khám phá những cái bí ẩn, mới lạ. Vì vậy tạo được những tiêu đề kích thích trí tò mò, chắc chắn khách hàng sẽ không ngần ngại bấm vào xem nội dung bên trong.1.1. Dùng t
ừ ngữ mới lạ, bí ẩnVí d
ụ:–
SEOchính phái, SEO tà phái
– “Marketingdu kích”, không thể không biết
1.2. Tiêu đ
ề kiểu mê hoặcVí d
ụ:– Bí quyết làm đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà
– Tiết lộ bí mật thành công của Google
1.3. Dùng cấu trúc bỏ lửng, tạo cảm giác thiếu hụt
Ví d
ụ:– Làm CEO, giàu, sang, nhưng …..
– Kinh doanh online kiếm 100
triệu mỗi tháng mà vẫn ….
2. Phong cách 2: Viêt Tiêu đ
ề sử dụng con sốNh
ững con số cụ thể sẽ có sức hút mạnh mẽ hơn đối với khách hàng. Hãy tạo tiêu đề với những con số đối lập, hay những con số “sốc” để kích thích người đọc bấm xem2.1. Những con số đối lập: Đạt được một con số lớn điều gì đó với một con số thật nhỏ điều gì đó
Ví d
ụ:– Tăng 150% lượngdatakhách hàng trong 30 phút
– Tăng 200% doanh thu trong 30 ngày chỉ với 1 bước.
2.2. Nh
ững con số dạng danh sáchVí d
ụ:– 7 bước hoàn thiện kế hoạch Marketing
– 9 cách quảng bá thương hiệu qua
YouTube
3. Phong cách 3: Vi
ết tiêu đề Sử dụng ngữ pháp đặc biệtB
ằng cách sử dụng những câu cadao, tục ngữ hay những câu “tít” quen thuộc sẽ khiến khách hàng thấy thích thú và tăng khả năng đọc bàiviết hơn.
3.1. S
ử dụng ca dao, tục ngữVí d
ụ:– Google – Facebook, “Kẻ tám lạng người nửa cân”
– “Đem con bỏ chợ” – thực trạng đào tạo Marketing online hiện nay
3.2. S
ử dụng các biện pháp tu từ (so sánh, ẩn dụ, cường điệu)Ví d
ụ:– Marketer online – Nhân tài như lá mùa thu
– Làm SEO như theo gót Google
3.3. D
ựa vào tên các tác phẩm văn học, nghệ thuật nổi tiếngVí d
ụ:– Tam thập lục kế trong Marketing online
– “Chiếc lá cuối cùng” và bài học về niềmtintrong kinh doanh
3.4. S
ử dụng những mệnh đề trái ngượcVí d
ụ:– Marketing Online: Ngồi một chỗ, kiếm ngàn đô
3.5. D
ập lại những “tít” quen thuộcVí d
ụ:– “Hồng nhan bạc tỷ” xưa rồi diễm ơi !
– “Lọ lem và đại gia”, kiều nữ hết thời !
4. Sử dụng câu hỏi
Vi
ệc sử dụng các câu hỏi giúp khơi gợi cho người đọc một vấn đề gì đó và họ rất muốn biết kết quả của vấn đề đó thế nào.4.1. Ki
ểu câu hỏi “Làm thế nào”Ví d
ụ:– Làm thế nào đưa website lên top 10 google trong 15 ngày?
– Làm thế nào để bán được hàng qua facebook?
4.2. Ki
ểu câu hỏi “Lý do tại sao?”Ví d
ụ:– Tại sao các sản phẩm của Google đều miễn phí?
– Tại sao từ khóa rớt hạng sau 2 năm giữ top?
4.3. Kiểu câu hỏi đặt vấn đề
Ví d
ụ:– Làm SEO để lên top hay để bán hàng?
– Marketing online – tại sao học được không làm được?
5. Tiêu đ
ề mệnh lệnhĐây là d
ạng câu yêu cầu khách hàng hãy làm ngay hay dừng làm một việc gì đó. Nghe có vẻ như vô lý nhưng nó lại có tác dụng thúc đẩy khách hàng hành động rất cao5.1. M
ệnh lệnh khẳng địnhVí d
ụ:– Học Marketing online ngay nếu bạn không muốn thất nghiệp
– Đọc ngay bài này nếu bạn không muốn từ khóa rớt hạng
5.2. M
ệnh lệnh phủ địnhVí d
ụ:– Đừng đầu tư vào VinaCapital
– Đừng “bán hàng” nếu bạn muốn tăng doanh thu
BÀI VIẾT MẪU
Bạn đã sỡ hữu chiếc đầm tuyệt vời nào đi chơi 20-10 này chưa?
Có những ngày chị em mình nên dành thời gian chăm sóc cho bản thân, tút lại vẻ đẹp vốn có mà công việc đã làm nhạt phai.
Hãy trang bị cho mình những chiếc đầm đẹp đi đâu đó.
Đôi khi chỉ cần khoác lên người chiếc đầm đẹp thì bạn đã có sự thay đổi.
Khuyến mãi 15% mừng ngày chị em phụ nữ Việt Nam. Từ 17-20/10/2019.
Giá gốc 500k chỉ còn 425k.
· Free ship khi mua 2 sản phẩm trở lên.
· Giao hàng toàn quốc nhận tiền tận nơi.
————————————————————————————-
Thể loại: đầm đi tiệc, đi chơi
Chất liệu: vải satanh, có ren tạo cảm giác mát mẻ, không gò bó.
Màu: hồng, đỏ, trắng.
Free size
Đổi trả hàng lỗi miễn phí trong vòng 7 ngày.
—————————————————————————————-
Địa chỉ: 1 cách mạng tháng 8, quận 1, tp hồ chí minh
Sđt: 093333333
xem nhiều mẫu đầm đẹp hơn tại #đầm
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.