RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị kinh doanh

CEO và gót chân Asin của doanh nghiệp

Advertisement

Hiện nay danh tiếng của doanh nghiệp đang thay thế tài sản hữu hình, trở thành tài sản quý giá nhân của doanh nghiệp, mà tài sản đó phụ thuộc rất nhiều vào CEO, một CEO có thể rất khó khăn để đánh bóng nó tuy nhiên sẽ rất dễ dàng để hủy hoại nó.


Henry Ford từng nói: “Nếu anh không quan tâm đến danh tiếng của doanh nghiệp mình thì thì đối thủ cạnh tranh sẽ quan tâm”. Trong xã hội hiện nay khi giá thành sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào danh tiếng của công ty tạo ra sản phẩm đó thì câu nói trên của Ford càn khẳng định rằng nó đúng. Tuy nhiên tại Việt Nam các CEO vẫn không hiểu rõ được vai trò của mình trong việc nâng cao danh tiếng, nâng tầm ảnh hưởng của công ty.

Làm cách nào để xây dựng danh tiếng
Danh tiếng không phải trong chớp mắt mà có được, nó phải được tích lũy dần dần trong một thời gian dài. Có nhiều cách để bạn có thể xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn như kết quả hoạt động, môi trường, chất lượng sản phẩm, dịch vụ.. Để có thể làm tốt được tất cả các vấn đề trên cần có một CEO giỏi với khả năng điều hành doanh nghiệp.

CEO và danh tiếng của doanh nghiệp
Danh tiếng của CEO có tầm ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của doanh nghiệp, không một CEO bê bối nào có thể tại vị lâu tại vị trí đó, tuy nhiên hành động của rất nhiều CEO như Bill Gates hay Jeff Bezos lại tô điểm thêm cho danh tiếng công ty của họ.

Tại sao danh tiếng cũng là “gót chân Asin”
Xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp cần phải tiến hành liên tục và có hệ thống. Nếu công ty bạn nhỏ lẻ, bạn đưa ra một sản phẩm lỗi chắc chẳng ai chú ý tới bạn và việc của bạn là tiếp tục đưa ra sản phẩm khác thay thế. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp bạn đã có danh tiếng thì chỉ một lỗi nhỏ cũng đủ đưa danh nghiệp của bạn vào bờ vực phá sản.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468