RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Chiến lược marketing trực tuyến “1 cho tất cả”

Advertisement
Marketing là mảnh đất của sáng tạo. Vì vậy, bạn có thể nghĩ ra hàng trăm chiến lược khác nhau để thúc đẩy hình ảnh sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Và vấn đề được đặt ra ở đây là: Phải làm sao để chọn ra chiến thuật phù hợp nhất?
Đó là lý do vì sao chiến thuật marketing tổng hợp “1 cho tất cả” ra đời. Trong chiến thuật này, việc bạn cần làm chính là biết cách kết nối các công cụ marketing lại thành một cỗ máy công cụ tuyệt vời.
Xem thêm <<< 
 
Những yếu tố cốt lõi của chiến lược “1 cho tất cả”
Nội dung
Nội dung với những lời kêu gọi hành động thích đáng luôn tạo ra sức hút với người tiêu dùng. Chỉ cần xây dựng một nội dung hiệu quả, kết quả SEO sẽ được cải thiện đáng kể đồng thời tỷ lệ tương tác với khách hàng cũng sẽ tăng cao.
SEO
Một SEO tốt sẽ tạo nên một thứ hạng tốt cho website của bạn trên các công cụ tìm kiếm.
Mạng xã hội
Mạng xã hội chính là yếu tố cuối cùng làm bệ phóng để hoàn thiện và gia tăng sức mạnh cho cả nội dung lẫn SEO. Mặc khác với mạng xã hội, bạn còn thiết lập được danh sách khách hàng theo dõi các cập nhật từ công ty của bạn.
Những lưu ý về nền tảng kết nối: website
Thương hiệu và thiết kế
Website chính là khuôn mặt của thương hiệu vì vậy hãy đảm bảo rằng giao diện và tính năng của website cần phải được sắp xếp hợp lí để phát huy được những trải nghiệm từ người truy cập.
SEO
Trước khi bắt đầu bất kỳ một chiến lược marketing nào đó, bạn cần phải thiết lập đươc các yếu tố kỹ thuật SEO cho website như: các tags trên tiêu đề, thông tin mô tả, khả năng tương tích của website với điện thoại, máy tính bảng, laptop, sơ đồ website… 
Tối ưu hóa kênh chuyển đổi
Tỷ lệ chuyển đổi chính là “máu sống” của các chiện lược marketing. Và để đảm bảo website của bạn có tỷ lệ chuyển đổi cao, bạn cần phải bổ sung và tối ưu hóa các nút kêu gọi hành động.
Nội dung trên trang và nội dung ngoài trang
Nội dung trên trang
Tối thiểu là mỗi tuần một lần, bạn cần bổ sung các nội dung cụ thể, hấp dẫn và hữu ích đối với người tiêu dùng. Những nội dung đó cần được tối ưu hóa bằng việc đan xen các từ khóa SEO chính và động bộ nội dung này trên mạng xã hội để gia tăng độ phù.
Nội dung ngoài trang
Việc đăng tải nội dung bài viết lên các trang khác sẽ gia tăng sự hiện diện của thương hiệu đồng thời xây dựng được cầu nối và gia tăng tỷ lệ truy cập ngược lại website của bạn.
Mạng xã hội và sức mạnh của sự kết nối
Mạng xã hội chính là nơi lý tưởng để bạn có thể kết nối với mọi người và điều quan trọng là việc kết nối các kênh lại với nhau sẽ tạo nên sức mạnh cho các chiến lược marketing.
Chỉ cần bạn có thể kết nối các công cụ này một cách nhịp nhàng, chiến lược marketing tổng hợp của bạn sẽ vững như bàn thạch và lên như diều gặp gió.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (918) 369.468