Báo cáo kết quả chuyên để chạy quảng cáo
Đặt tên Fanpage trước hết xác địn" />
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Chuyên Đề Chạy Quảng Cáo Facebook

Advertisement

Báo cáo kết quả chuyên để chạy quảng cáo

Đặt tên Fanpage trước hết xác định mặt hàng muốn kinh doanh sau đó lên Google Adwords phân tích từ khóa xem từ khóa nào có người tìm kiếm nhiều nhất thì lấy đặt cho fanpage cùng với tên thương hiệu của mình 

1. Bài viết:

– Tùy thuộc vào khách hàng mà viết dài hay ngắn.
– Viết bài Facebook: Nêu vấn đề-giải quyết
– Trong bài quảng cáo: kêu gọi hành động, cam kết, thông tin liên hệ 
– Nhấn mạnh từ khóa để khách hàng chú ý (1 là viết hoa, 2 là dùng hashtag)
– Đầu tư phần đầu để thu hút khách hàng nhấn “xem thêm”
– Ngoài bài viết được đánh giá cao nếu có nội dung có ích, thích thú, hấp dẫn
– Bài viết có lượt view, like, comment, share cần tạo nội dung hấp dẫn và phải xác định được đối            tượng khách hàng mục tiêu như:
     + Họ là ai, 
     + Họ ở đâu,
     + Giới tính,
     + Độ tuổi rất quan trọng (13-17, 18-24, 25-34, 35-44, 45-54), 
     + Sở thích của khách hàng, 
     + Nghề nghiệp, 
     + Nhu cầu (tìm sản phẩm phù hợp với họ)
     + Thói quen và hành vi tiêu dùng
Phân tích càng chi tiết thì xác định đúng khách hàng mục tiêu càng đơn giản.
– Những lưu ý khi viết bài Facebook:
     + Tiêu đề=>Dòng đầu tiên=>nêu vấn đề họ gặp phải=>giải quyết vấn để cho họ=>đưa thông tin,             lợi ích sản phẩm=>khơi gợi được mong muốn của khách hàng=>cam kết=>thông tin liên hệ.
     + Kêu gọi hành động: share like để được giảm giá, tag bạn bè vào nhận ưu đãi,…
     + Nhấn mạnh: Từ khóa ( viết hoa hoặc hashtag), chèn link website

2. Hình ảnh:

– Ảnh bìa nếu được thì nên lấy video vì sẽ tăng được số lượng tiếp cận khách hàng hơn hình ảnh.
– Ảnh đại diện: hình vuông
– Chữ trên hình ảnh đăng trên fanpage không quá 20% trên tổng diện tích 1 hình (nếu nhìêu quá sẽ giảm tiếp cận)
– Kích thước hình đăng: 900*600, 900*400

3. Đánh giá Fanpage:

– Xét 1 fanpage: đặt url có từ khóa có 1-25 like mới được đặt, nội dung có hashtag từ khóa 
– Tên fanpage phải có tên thương hiệu và mặt hàng kinh doanh
– Dùng chỉ số CTR đánh giá số lượt, nhấp tiếp cận của người dùng, chỉ số cpc, cpa (cost per action)
–  Số người tiếp cận sẽ cao hơn theo thứ tự ưu tiên là Đăng video, hình ảnh, gif, link, bài viết với nội    dung (viral marketing) 
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468