Chắc hẳn các bạn đã biết đến công thức viết quảng cáo AIDA kinh điển.
A ttention (Sự chú ý)
I nterest (Sự thích thú)
D esire (Mong muốn)
A ction. (Hành động)
Thông thường các bạn sẽ cố viết 1 bài quảng cáo có 4 yếu tố này, sau đó chạy quảng cáo rồi đếm đơn. Tôi nghĩ cách các bạn đang làm áp dụng được cho những sản phẩm/dịch vụ giá rẻ. Nếu bạn bán những sp/dv đắt thì cách làm trên có còn tác dụng ?.
Những món đồ càng đắt, hành trình suy nghĩ quyết định suy nghĩ của người tiêu dùng càng phức tạp. Cho nên để chốt sale bằng 1 bài viết là một nhiệm vụ rất khó khăn, trừ khi bạn viết đúng insight hoặc khách hàng đang có nhu cầu trước đó.
Đối với content marketing, tôi sẽ chia ra rõ ràng 4 giai đoạn trên. Mỗi giai đoạn tôi tạo nhiều nội dung với nhiều định dạng khác nhau phù hợp với hành trình suy nghĩ khách hàng.
Nhiệm vụ của nội dung lúc đó tôi tạo ra sẽ dễ dàng hơn nhiều.
Ví dụ:
1. Giai đoạn Attention (mục đích gây sự chú ý)
+ Tôi sử dụng các dạng nội dung như: blog post, Overview Video, Infographic…
2. Giai đoạn Interest (mục đích tạo sự thích thú)
+Tôi sử dụng các dạng như: Social Media, Ebook, Newletters, FAQs…
3. Giai đoạn Desire (Mục đích tăng sự mong muốn)
+Tôi sự dụng các dạng nội dung: testimonial, promotion, Trials…
4. Giai đoạn Action. (Hành động)
+ Tôi sử dụng các dạng nội dung: Presentations, Demonstrations, Webinars
Chuyện phức tạp được tạo thành bởi những chuyện nho nhỏ, đừng cố giải quyết việc phức tạp bằng việc tự làm khó mình, chia nhỏ ra để trị. Hi vọng các bạn thay đổi cách làm nội dung máy móc hiện nay, xây dựng những chiến lược rõ ràng.
Ví dụ sản phẩm dành cho nam :
BỎ QUA BÀI NÀY – QUÝ ÔNG MẤT CUỘC VUI
GẦY GÒ ĐANG LÀM PHIỀN CÁC QUÝ ÔNG – HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIẢI QUYẾT
———————————————-
Nếu Quý Ông cảm thấy cực kỳ chán nản vì thân hình còi cọc của mình; vô cùng ‘bực bội’ vì mãi chẳng lên cân được; ‘điên đầu’ vì tìm phương pháp tăng cân phù hợp…THÌ …
LƯU Ý : COMMENT ở đây chứ không phải ở đâu hết
BỞI VÌ :
✓ Hơn 10.000 bệnh nhân đã tăng cân thành công
✓ 95% bệnh nhân đã dùng tây y không tăng, nay đã … thoát khỏi cơ thể gầy gò
✓ Hàng ngày có thêm hơn 200 bệnh nhân mới tin tưởng sự dụng bài thuốc gia truyền của nhà thuốc
———————————————-
Thuốc Gia truyền thảo dược Đông Y – bào chế từ các thảo dược bí truyền Việt Nam qua nhiều đời.
Cách dùng:
– Người lớn : một ngày dùng 2 lần sau khi ăn,mỗi lần 2 viên sau khi ăn cơm.
– Trẻ em : Một ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1-2 viên .
– Một hộp 1000g dùng trong 25 -30 ngày.
===============================
SỰ KHÁC BIỆT NỔI BẬT NHẤT CỦA BÀI THUỐC
Tăng cân hiệu quả sau 1 tháng sử dụng
Không có Tác dụng phụ, không chứa Corticoid
Không tich nước, không Giảm cân sau khi ngưng sử dụng
Hoàn lại toàn bộ tiền nếu bạn không hài lòng.
===============================
– Giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn
– Tăng nhanh, cảm nhận được thấy sau 10 – 15 ngày sử dụng thuốc..
– Sau 5 ngày thấy ăn ngon miệng, nhanh có cảm giác đói, cơ thể khoan khoái, ngủ sâu giấc…
– Sau một liệu trình có thể tăng được từ 3-5 kg
– Không bị giảm cân trở lại khi dùng hết thuốc.
===============================
➤Để bảo mật thông tin quý khách vui lòng ĐẶT MUA THUỐC ONLINE tại website:
http://dongykhangminh.com/thuoc-tang-can.html
➤Feedback của hơn 10.000 người đã tăng công thành công sau 1-2 liệu trình của Đông Y KHANG MINH:
https://goo.gl/Wh9tEb
———————————————–
Đ/c nhà thuốc: Bản Lác, Chiềng Châu, Hoà Bình
Đ/c mua trực tiếp tại Hà Nội và Nha Trang:
CSKH CS1: 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
CSKH CS2: 105 Trần Quý Cáp – Đống Đa – HN
CSKH CS3: CT4 – Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung – TP Nha Trang.
CÁC TỈNH KHÁC
Đặt hàng sau 2-3 ngày nhận được hàng và thanh toán tại nhà.
Điện thoại đặt hàng: 0981 259 558 – 0981 256 979
Ngoài thời gian (8h-21h30) xin vui lòng đặt hàng online trên website
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.