RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Đăng bài thế nào vào trang của bạn? _ lê anh thư

Advertisement

Post gì vào fanpage của bạn?

Bài viết giới thiệu sản phẩm

Trong một fanpage, giới thiệu sản phẩm là mục đích quan trọng nhất. Bất cứ điều gì chúng ta làm cũng là nhằm bán được hàng. Chính vì vậy, những bài viết với mô tả công dụng, chức năng sản phẩm là không thể không có. Lí giải vì sao khách hàng nên mua sản phấm một cách khôn khéo và đưa được hết ưu điểm của sản phẩm ra trong bài viết giúp hô có cái nhìn thiện cảm với sản phẩm.

Mật độ xuất hiện của những bài viết về sản phẩm phải là nhiều nhất trong trang của bạn. Đừng làm trang bị loãng thông tin bởi những thứ không giúp gì cho sale. Kèm theo những hình ảnh bắt mắt và đẹp nhất là sự lựa chọn sáng suốt để thu hút mọi người đến với trang và kích thích nhu cầu mua hàng.

Các bài báo, video, tin tức liên quan đến sản phẩm

 Thường xuyên đăng tải những video, bài báo viết về sản phẩm của bạn giúp fan thấy được đánh giá khách quan từ những người khác về sản phẩm và kích thích tò mò của họ.
Không phải ngẫu nhiên mà facebook cải thiện tính năng trình phát video và nuôi tham vọng trở thành bá chủ loại hình quảng cáo này.
Các mẩu clip nhỏ có tác dụng thu hút sự chú ý người xem gấp nhiều lần so với các dòng status hay bài viết phân tích, và nếu nó thú vị, tác dụng còn hơn hình ảnh đẹp. 

Phản hồi tốt của khách hàng

Khi khách hàng đánh giá tốt về trang của bạn hay khen sản phẩm dịch vụ của bạn, đừng ngần ngại mà úp ngay những hình ảnh, dòng nói chuyện ấy vào timeline. Đừng quên gửi lời cám ơn tới ngươi khách đó. Nó vừa như 1 kiểu tri ân khách hàng vừa pr về chất lượng dịch vụ của bạn.
Thử tưởng tượng nhười khác lần đầu biết đến fanpage của bạn và nhìn thấy bài đăng như vậy, họ không cảm thấy yên tâm và tin tưởng được sao.

Các thông tin giảm giá, khuyến mãi, các sự kiện sắp tới

Bất kì một đợt lễ lộc lớn nhỏ nào hay những event bạn tự tổ chức cũng nên được đưa đến các fan. tận dụng những đợt giảm giá khuyến mãi để hốt thêm fan cho trang của mình là một chuyện tốt. Thâm nữa, các bài viết khuyến mãi này phải thật sự nổi bật và thật high vào, khiến cho người xem đọc là muốn mua ngay.
Những bài viết như thế này là cơ hội tốt nhất dể tăng doanh số và đơn hàng nên phải tận dụng triệt để.

Trải nghiệm của bạn, của khách với sản phẩm

 Sẽ thật là kì lạ nếu như bạn chưa từng sử dụng sản phẩm của mình mà lại kêu gọi mọi người mua chúng. Thế nên những bài viết về trải nghiệm bản thân với sản phẩm là rất quan trọng.
Không những gián tiếp có dịp khen sản phẩm tới trời mây mà còn tăng sự thuyết phục với khách hàng nữa.

Các bài tư vấn, hướng dẫn sử dụng

Khách hàng có thể biết, có thể không biết cách dùng hay tác dụng thực sự của sản phẩm. Dù thế nao đi nữa, bài viết cung câp kiến thức bổ ích sẽ không bao giờ là vô vị với fan cả. Vì nếu như thực sự có nhu cầu dùng sản phẩm, fan không ngại phải đọc kể cả nhửng bài dài hơn 700 từ đâu.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468