Dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí, nâng cao được hiệu quả trong việc kinh doanh qua facebook
Chara Content – Dịch vụ quản lý fanpage uy tín chất lượng với đội ngũ nhân viên có kiến thức vững trong lĩnh vực online marketing, có thể xử lý và giải quyết hết mọi vấn đề của bạn trong việc kinh doanh trên facebook. Tiết kiệm – hiệu quả – năng suất là những gì mà chúng tôi có thể mang lại cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chăm sóc fanpage uy tín chất lượng, đa năng thì liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ: characontent@gmail.com hoặc hotline: 0945901232 (Ms Linh)
Xem thêm <<<
Xem thêm <<<
Thế kỉ 21 là thế kỉ của sự bùng nổ công nghệ thông tin. Những năm trước đây, khi bạn muốn mua bất kì món đồ gì đều phải đến trực tiếp cửa hàng. Hoặc những khách hàng ở tỉnh muốn mua sản phẩm ở nơi khác là một chuyện vô cùng khó khăn. Thì giờ đây dưới sự hỗ trợ của internet, các trang mạng xã hội, sự phát triển của các trang thương mại điện tử thì việc mua bán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và chính bởi nhu cầu mua hàng online của người dùng càng ngày càng tăng nên việc kinh doanh qua mạng xã hội đặc biệt là facebook ngày càng phát triển. Tuy nhiên, kinh doanh online không phải là chuyện dễ, đặc biệt là công đoạn chăm sóc và quản lý fanpage – công cụ chính để tăng doanh thu trong kinh doanh online. Vậy làm sao chúng ta có thể tối ưu được công cụ fanpage để mang lại hiệu quả cao nhất cho việc kinh doanh? Cùng Chara Content tìm hiểu nhé!
QUẢN LÝ FANPAGE BAO GỒM NHỮNG CÔNG ĐOẠN NÀO?
Quản lý fanpage thoạt đầu tưởng là một công việc đơn giản nhưng nếu đi vào làm chi tiết chắc chắn bạn sẽ thấy việc này không hề đơn giản tí nào. Nếu như bạn mới bắt đầu kinh doanh thì việc bạn bị xoay bởi một núi công việc xung quanh fanpage hoặc bị mất phương hướng vì không biết bắt đầu từ đâu cũng là việc vô cùng dễ hiểu. Vì thế để giúp bạn tìm được con đường đi nhanh nhất cho việc quản lý fanpage hiệu quả, Chara Content sẽ liệt kê ra những đầu việc bạn cần làm khi bắt tay vào quản lý fanpage:
-
Lên kế hoạch nội dung tổng thể cho fanpage
Nhiều người hay mường tượng đến việc kinh doanh online qua fanpage chỉ có công việc là chạy quảng cáo để đưa sản phẩm đến với người dùng. Tuy nhiên, phần quan trọng và không thể nào thiếu ở bất kì một fanpage nào đó chính là nội dung. Nội dung ở đây muốn hiệu quả thì bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng đi theo mục tiêu nhất định với những loại nội dung phù hợp với sản phẩm, đối tượng của bạn.
Rất cần thiết để xây dựng một kế hoạch tổng thể vì đây chính là kim chỉ nam để nội dung fanpage của bạn đi đúng hướng. Kế hoạch tổng thể ở đây của bạn phải trả lời được các câu hỏi: Mục đích của bạn là gì? Đối tượng của bạn là ai? Fanpage của bạn cần những nội dung gì? Khung nội dung chuẩn bao gồm loại bài viết và giờ đăng bài hợp lý cho fanpage của bạn như thế nào? Ước chừng hiệu quả từ fanpage ra sao?
Trả lời được những câu hỏi đó là bạn có thể xây dựng được khung nội dung chuẩn cho fanpage của bạn rồi. Khi bắt tay vào việc, bạn chỉ cần tìm kiếm và xây dựng nội dung chi tiết bám sát theo khung chuẩn ấy và điều chỉnh dần nếu có những chỗ nào không hợp lý. Và đừng quên theo sát kết quả để có hướng điều chỉnh phù hợp nhé!
-
Đầu tư về hình ảnh
Để tạo sức hấp dẫn cho fanpage cũng như sức hấp dẫn cho nội dung, lôi kéo người dùng vào xem thì ngoài nội dung text bạn còn phải đặc biệt chú ý đến nội dung hình ảnh, video, infographic, GIF,….
Để làm được điều này, bạn phải tìm hiểu về các công cụ thiết kế như AI, Photoshop,…. Hoặc nếu như bạn không có nhiều thời gian để nghiên cứu sâu vào design thì bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm thiết kế ảnh như: Canvas, Design Bold,…
Bên cạnh đó, những hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của bạn nhất định phải được đầu tư. Bởi lẽ đây chính là bộ mặt thương hiệu của bạn. Là thứ mà khách hàng có thể vin vào đó mà sử dụng dịch vụ của bạn. Nếu bạn đầu tư, chăm chuốt thì hình ảnh của thương hiệu bạn trong mắt khách hàng sẽ khác xa với việc bạn xuề xoà với nó. Và không thể phủ nhận được rằng phần lớn khách hàng đến với dịch vụ/sản phẩm của bạn nhờ hình ảnh, clip trải nghiệm, thực tế.
-
Nghệ thuật lên chiến dịch quảng cáo
Sau khi bạn đã chuẩn bị hết các công việc liên quan đến nội dung, hình ảnh thì công việc tiếp theo của bạn đó chính là set up chiến dịch quảng cáo. Trình quản lý quảng cáo của facebook tương đối thân thiện và dễ sử dụng nên ai cũng có thể sử dụng nó chỉ sau một ngày tìm hiểu.
Tuy nhiên, để làm tốt được nó thì không phải ai cũng có thể làm được. Thông thường, nếu như bạn chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo thì bạn có thể thuê dịch vụ chạy quảng cáo hoặc có thể tìm đến những người đã từng chạy để họ training cho bạn ngay trên dự án thực tế của bạn luôn, tránh việc học lý thuyết suông bạn nhé!
Công việc chạy quảng cáo không chỉ dừng lại ở việc lên chiến dịch mà nó còn là quá trình tối ưu chiến dịch sao cho cùng một ngân sách nhưng hiệu quả thu lại cao hơn. Ngoài ra việc đọc báo cáo xuất từ tệp báo cáo của facebook cũng sẽ giúp bạn cải thiện tình hình các chiến dịch hiện tại của mình.
-
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng là môt khâu không thể thiếu trong việc quản lý fanpage. Bạn chạy quảng cáo ra được comment, inbox của fan thì bạn phải lập tức phản hồi lại khách hàng của mình. Tuy nhiên, nghệ thuật chăm sóc khách hàng online cũng là một trong những cái quan trọng mà chủ doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ.
Bởi lẽ công việc của người chạy quảng cáo chỉ dừng lại ở chỗ đó là chạy ra đúng được số lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn theo đúng KPI đưa ra, còn tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ sang người mua hàng là phụ thuộc vào khâu chăm sóc khách hàng, chốt đơn hàng online của bạn.
Vì thế, để thực hiện hiệu quả công đoạn này bạn cần phải liệt kê ra được những tình huống mà thường hay gặp, những mẫu câu hỏi mà khách hàng của bạn thường xuyên hỏi và nghệ thuật chốt sale như thế nào là hiệu quả đến nhân viên tư vấn online có thể dễ dàng xử lý được mọi tình huống.
CHẤT LƯỢNG CHARA CONTENT
Chara Content với dịch vụ quản lý fanpage chất lượng hiệu quả đã mang đến giải pháp kinh doanh qua facebook cho hơn 100 khách hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tốt.
Chara Content với dịch vụ quản lý fanpage chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một đội marketing chuyên xử lý các công việc online trên facebook. Từ đó, công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Đội Marketing của chúng tôi sẽ hoạt động trên tinh thần là một đội marketing của doanh nghiệp bạn chứ không đơn thuần chỉ là nơi cung cấp dịch vụ và nơi mua dịch vụ.
Vì thế, chúng tôi có thể cùng bạn lên các kế hoạch phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp, tìm giải pháp để tối ưu chi phí, tăng hiệu quả nhằm mang đến kết quả tốt nhất.
QUY TRÌNH QUẢN LÝ FANPAGE
- Quản lý nội dung:
1. Nhận thông tin sản phẩm/ dịch vụ từ khách hàng
2. Nghiên cứu về sản phẩm/ dịch vụ
3. Viết kế hoạch nội dung cho fanpage
4. Gửi khách hàng feedback
5. Nhận feedback và sửa lại theo yêu cầu
6. Đăng tải nội dung cho fanpage mỗi ngày - Quản lý chiến dịch quảng cáo
1. Nhận thông tin sản phẩm/ dịch vụ từ khách hàng
2. Nghiên cứu sản phẩm/ dịch vụ
3. SET các chiến dịch quảng cáo phù hợp
4. Theo dõi và điều chỉnh
5. Báo cáo kết quả cho từng chiến dịch
Chara Content đã từng hợp tác với nhiều đối tác lớn như: Adayroi, Loreal Paris, Vietcare – Chăm sóc bầu và sau sinh,…. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều kiến thức trong lĩnh vực marketing, Chara Content chắc chắn sẽ làm một giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề kinh doanh online qua facebook.
KHÁCH HÀNG HỎI?
1. Sử dụng dịch vụ của Chara Content có được tư vấn về nội dung cho facebook không?
Trả lời: Chara Content sẽ hỗ trợ tư vấn về nội dung sau đó sẽ lên kế hoạch nội dung tổng thể cho fanpage của bạn. Từ đó có thể lên nội dung hằng ngày bám sát theo sườn nội dung đã đưa ra, đảm bảo nội dung fanpage đi đúng hướng, đúng đối tượng.
2. Bài viết chạy quảng cáo khác với bài viết hằng ngày như thế nào?
Trả lời: Bài viết chạy quảng cáo là công cụ để bạn giao tiếp với Facebook. Bài viết chạy quảng cáo phải tuân thủ đúng chính sách nội dung do facebook đưa ra thì facebook mới phân phối bài viết của bạn đi đến người dùng. Nội dung hằng ngày không chạy quảng cáo bạn có thể sử dụng ngôn ngữ hướng đến người dùng nhưng đối với bài viết chạy quảng cáo bạn vừa phải viết theo ngôn ngữ của facebook vừa đảm bảo người dùng hiểu được
3. Chạy quảng cáo lượng tiếp cận (reach) là bao nhiêu
Trả lời: Thông thường cứ ngân sách khoảng 1.000.000 vnd sẽ tiếp cận được khoảng 15 – 20K người dùng.
4. Bài chạy quảng cáo sẽ chạy cả ngày hay trong một thời gian cụ thể?
Trả lời: Tuỳ vào sản phẩm và dịch vụ sẽ set up chiến dịch quảng cáo vào thời điểm thích hợp nhất. Ví dụ với sản phẩm dành riêng cho mẹ bỉm sữa thì trong những chiến dịch set thời gian cả ngày thì sẽ có một chiến dịch chỉ chạy thời gian ban đêm dành cho đối tượng mẹ bầu khó ngủ hoặc mẹ có con nhỏ thức trông con.
5. Fanpage mua like và fanpage chạy quảng cáo tăng like kiểu nào hiệu quả hơn?
Trả lời: Thông thường fanpage mua like thường là like ảo, khách hàng có thể không đúng đối tượng của sản phẩm/dịch vụ mình hoặc không biết là mình đã like page nên tương tác kém, thậm chí là không tương tác. Vì không đúng khách hàng tiềm năng nên like page ở đây không có tác dụng gì hết.
Còn fanpage chạy quảng cáo để tăng like giúp target đúng đối tượng tiềm nặng. Những người like page là những người quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm của bạn nên sau này bạn chạy quảng cáo dạng nào cũng sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn rất nhiều.
Liên hệ ngay với Chara Content khi bạn có nhu cầu tìm dịch vụ quản lý fanpage uy tín, chất lượng, hiệu quả nhé!
Chara Content
Địa chỉ: 319 A8 Lý Thường Kiệt
Email: characontent@gmail.com
Hotline: 094 590 1232 (Ms Linh)
Fanpage: Chara Content
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.