RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Doanh nghiệp kinh doanh trên Facebook hưởng lợi với những thay đổi của Facebook Story 2018

Advertisement
Facebook xác nhận sắp bổ sung tính năng Stories Archive và Stories Highlight giống trên Instagram cho người dùng của mình. Tính năng này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp kinh doanh trên Facebook nếu họ muốn làm nổi bật thương hiệu của mình.
Stories Archive
Facebook vừa công bố bổ sung tính năng Stories Archive, một tùy chọn nhỏ nhưng rất hữu ích, đặc biệt là cho các thương hiệu đang sử dụng Facebook Stories để kinh doanh trên Facebook.
Với Stories Archive, tất cả các Story bạn đã từng đăng sẽ được lưu lại. Người dùng khác sẽ không nhìn thấy chúng. Bạn có thể lựa chọn không lưu lại Story, hoặc giữ lại chúng lâu hơn 24 giờ để sử dụng lại hoặc đăng trên các nền tảng khác như Instagram Stories.
Kinh doanh trên Facebook hưởng lợi với Stories Archieve
Kinh doanh trên Facebook hưởng lợi với Stories Archieve (Ảnh: Internet)
Facebook đã thông báo về Story Archive từ tháng 5, thế nhưng đến nay tính năng mới được phổ biến đến nhiều người dùng hơn và sẽ có nhiều tác động. Đối với các thương hiệu, tùy chọn này có thể là động lực để đầu tư nhiều thời gian và công sức vào nội dung Story. Vì tính chất của Story là tạo ra nội dung nhanh chóng và sẽ biến mất vào ngày hôm sau, bạn sẽ không có nhiều lý do để dành thời gian cho nó. Với Stories Archive, bạn có thể dễ dàng sử dụng lại các bài đăng Story hoạt động tốt nhất – hoặc đơn giản là giữ chúng để theo dõi những gì hiệu quả.

Stories Highlights

Facebook hi vọng có thể đưa công cụ thực tế ảo của mình lên một tầm cao mới với quảng cáo AR cho phép người dùng thử sản phẩm, từ mỹ phẩm đến kính râm ngay trên News Feeds của họ. Điều này vừa đem lại những trảu nghiệm thú vị cho người dùng vừa đem lại những lợi ích không không nhỏ cho những doanh nghiệp kinh doanh trên Facebook.

Kinh doanh trên Facebook hưởng lợi với Stories Highlights
Kinh doanh trên Facebook hưởng lợi với Stories Highlights (Ảnh: Internet)
Michael Kors là thương hiệu đầu tiên thử công cụ này với một quảng cáo cho phép người dùng Facebook “đeo thử” kính râm. Người dùng gặp một quảng cáo thực tế ảo có thể chạm để thử trải nghiệm. Ví dụ với Sephora, khách hàng có thể thử các màu sắc son khác nhau trên moi họ. Khách hàng có thể chụp lại hình ảnh dùng thử với một sticker quảng cáo cho sản phẩm và chia sẻ với bạn bè trên News Feeds hoặc Stories. Và họ có 3 cách để mua sản phẩm – từ bài đăng Facebook, khi trải nghiệm AR hoặc mua từ sticker quảng cáo được chia sẻ, tất cả đều được liên kết tới trang bán sản phẩm.
Tất nhiên, mua sắm trực tiếp vẫn là một quy trình khó có thể thay thế. Tất cả những người từng mua quần áo online đều biết bạn không thể chắc chắn 100% rằng bộ đồ sẽ vừa với bạn. Nhưng Facebook hi vọng tùy chọn quảng cáo này có thể rút ngắn khoảng cách giữa mua sắm trực tuyến và tại cửa hàng.
Cả hai sự cải tiến mới này trong ứng dụng Story của Facebook được đánh giá là khá hữu ích và dự đoán  sẽ mang lại được những phản ứng tích cực cho cả người dùng và những doanh nghiệp kinh doanh trên Facebook.
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468