RaoVat24h
Softwares Thủ thuật

Driver Easy Pro 5.5.2.18358

Advertisement

DriverEasy Pro là phần mềm dò driver bị thiếu trên máy tính cá nhân của bạn mà bạn có thể sử dụng để khám phá các trình điều khiển bị thiếu và tải chúng xuống. Ngay sau khi bạn bắt đầu chương trình này với giao diện thân thiện với người dùng, bạn có thể xem thông tin hệ thống máy tính, hệ điều hành, bộ nhớ RAM, bộ xử lý và bo mạch chủ. Thậm chí có thể xem dữ liệu về thiết bị, chẳng hạn như card video (VGA Card), màn hình, đĩa cứng, …
Cơ sở dữ liệu Driver lớn
Driver Easy, được hỗ trợ bởi hơn 8.000.000 Driver Database với Driver Updates hàng ngày, giúp tất cả các trình điều khiển trong máy tính của bạn được cập nhật để tối đa hóa hiệu năng máy tính. Với Driver Easy, bạn không cần phải lo lắng về việc cài đặt trình điều khiển không chính xác hoặc lỗi thời, cơ sở dữ liệu Driver Easy đảm bảo bạn luôn có được trình điều khiển chính thức mới nhất.
Giữ các trình điều khiển hiện tại được cập nhật, khắc phục vấn đề về trình điều khiển
Sử dụng Driver Easy, bạn sẽ không phải tốn nhiều giờ cố gắng tìm driver tại các trang web ngẫu nhiên trên Internet. Driver Easy chỉ mất vài phút để cập nhật tất cả các trình điều khiển trong máy tính của bạn. Driver Easy được thiết kế để tiết kiệm thời gian của bạn và sửa chữa các vấn đề về trình điều khiển nhức đầu liên quan.
An toàn quét ngoại tuyến
Driver Easy cung cấp cho bạn tính năng An toàn Ngoại tuyến cho máy tính offline. Driver Easy cho phép bạn lưu tệp phân tích trình điều khiển trên máy tính không có kết nối Internet và giúp bạn tải xuống trình điều khiển từ máy tính có hỗ trợ Internet. Tính năng Quét Ngoại tuyến cung cấp cho bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng để định vị trình điều khiển mạng chính xác nhất cho máy tính của bạn.
Trình điều khiển sao lưu và phục hồi
Các tính năng Backup & Restore trong Driver Easy, cung cấp giải pháp chuyên nghiệp cho việc sao lưu và phục hồi trình điều khiển thiết bị trong hệ điều hành Windows. Nó xác định tất cả các phần cứng trong hệ thống, trích xuất các trình điều khiển liên quan của chúng từ đĩa cứng và sao lưu chúng vào một vị trí an toàn. Sao lưu trình điều khiển của bạn là cực kỳ hữu ích và đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ tình huống thiên tai dữ liệu. Trong khi đó, đây là một tính năng lợi ích nếu bạn không chắc chắn liệu trình điều khiển mới có tương thích với hệ thống của bạn hay không, bạn có thể sao lưu trình điều khiển hiện có và cuộn lại nó sau.
Gỡ cài đặt trình điều khiển phần cứng bị gỡ bỏ
Khi bạn thay thế card đồ họa mới, bạn có biết Windows vẫn giữ trình điều khiển hiện tại và sẽ khởi chạy nó mỗi khi Windows khởi động. Điều này sẽ làm cho hệ thống khởi động chậm, và những gì tồi tệ nhất, nó có thể gây ra các cuộc xung đột hệ thống. Tính năng Gỡ cài đặt Trình điều khiển trong Trình điều khiển Dễ dàng cho phép bạn gỡ cài đặt phần cứng bị xóa và dọn dẹp hệ thống của bạn.
Có gì mới trong bản Driver Easy Pro 5.5.2 ?
+ Viết lại công cụ quét để hỗ trợ Windows 10 công nghệ phát hiện trình điều khiển mới
+ Hỗ trợ kỹ thuật quét mới trong Windows 10. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra kết quả quét chính xác hơn.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468