Quảng cáo Facebook hiệu quả
Facebook có fanpage, trang cá nhân, group có thể kinh doanh được nhưng fanpage có thể quảng cáo được.
Bạn phải có một trang facebook và fanpage
1. Nếu đã có facebook, bạn sử dụng ngay để tạo 1 fanpage
2. Tạo cho mình 1 cái fanpage: tạo quảng cáo-> doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm. Thêm thông tin vào các mục yêu cầu. Mã zip: lên google lấy mã sản phẩm của mình.
3. Đặt cho mình một cái tên của fanpage, ảnh đại diện, tên người dùng
+ Tên fanpage: có chứa từ khóa cụ thể, tên loại hàng bạn đang bán kèm với tên shop.
Vd: áo thun nam VNXK – Bum Shop.
Như vậy shop sẽ được khách hàng tìm thấy với sản phẩm của mình bán.
+ Ảnh đại diện shop: logo nếu đã có sẵn, nếu không thì lấy hình ảnh sản phẩm của bạn kinh doanh.
uplevo: tham khảo trên đây để có cho mình cái cover đẹp
canva.com (có phí)
+ Tên người dùng: viết liền, không dấu, không trùng. Đi sau @…..
4. Ảnh đại diện và cover rất quan trọng
5. Vào được trang chủ
Thêm nút ( bên phải): gọi ngay
Page nhiều like -> độ tin cậy càng cao, tương tác với khách hàng nhiều thì tỉ lệ hiển thị càng tăng.
Ưu tiên cho việc đăng: vừa có video đi kèm với hình ảnh.
Nên test trước sản phẩm mình muốn đăng để coi độ phản hồi.
6. Vào Thông tin chi tiết:
Coi số người, lượng xem tăng giảm như thế nào qua các ngày trong tuần, càng nhiều người xem lượng tương tác càng nhiều, tìm hiểu đối thủ khi kéo xuống…
Để ý xem thời gian khách hàng Online nhiều nhất ở khung giờ nào, ngày nào, rồi đăng trước 1h để tăng lượng truy cập.
Chỉnh sửa trang, thông tin….
7. (Bên trái) Cửa hàng: ( website thu nhỏ)
Khi đăng ảnh ta gắn thẻ sản phẩm nhưng trước khi gắn thẻ đã có sẵn các sản phẩm muốn gắn.
8. Bắt đầu kinh doanh nên nghiên cứu trước, chọn ra 1 sản phẩm, test trước, chọn sp hiểu rõ sp có nhu cầu, tập trung vào sản phẩm mình kinh doanh
Khách hàng là trọng tâm: là ai, đọc những gì, nhu cầu gì,…
Vd: áo thun nam…. Nên tìm kiểu: coi khách hàng mình: Giới tính, vị trí, tuổi, sở thích, hành vi là gì, thấu hiểu (insight) 13-17 (teen), 18-24 (quan tâm đến $), 25-34 ( quan tâm đến chất lượng), 35-45, 46 trở lên.
9. Chạy quảng cáo đánh động tâm lý, xác định được sản phẩm phục vụ cho sản phẩm nào, tốt, nhanh hết…
10. Viết bài viết quảng cáo khác nhau tùy thuộc vào đối tượng
11. Ngoài khách hàng, phải hiểu rõ sản phẩm, khách hàng hỏi thì có thể tư vấn bất kỳ thứ gì để có thể thuyết phục được KH mua. Tư vấn giá cao so với đối thủ vì sao vậy, bạn hiểu rõ sản phẩm sẽ nói được giá trị sản phẩm của bạn.
12. Tạo sự khác biệt mới có thể bán được hàng (hình ảnh sản phẩm đẹp, chất lượng tốt, khách hàng sẵn sàng mua): khách hàng có thể dùng thử, free ship đâu đó, giảm giá,….
13. Tìm hiểu rõ đối thủ mình đang có hành vi gì, search sản phẩm của mình để biết có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh hiện tại…nghiên cứu tất cả yếu tố coi điểm mạnh của người ta, coi chiến lược là gì,… đánh giá)
14 Phân tích khách hàng đối thủ: hình ảnh, nội dung là quan trọng nhất.
x
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.