Rất nhiều người cho rằng
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Kết hợp content marketing và quảng cáo để tăng doanh th

Advertisement
Rất nhiều người cho rằng content marketing và PPC (pay per click – quảng cáo trả tiền theo nhấp chuột) không thể nào song hành cùng nhau.
Tuy nhiên, với những phân tích dưới đây bạn sẽ nhận ra rằng hai hướng chiến lược tưởng chừng không thể song hành cùng nhau này lại có thể kết hợp một cách hoàn hảo để tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Xem thêm <<< 
 

Độc hành chỉ có thể gây sự chú ý nhưng khi kết hợp cả hai niềm tin sẽ tăng gấp bội
 Mỗi năm, các doanh nghiệp đều chi trả rất nhiều tiền cho PPC để thu hút lượng truy cập vào website. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhà nhà người người đều có thể trả tiền cho Google để được cung cấp dịch vụ này và dù có trả nhiều tiền thế nào đi chăng nữa thì PPC cũng chỉ có thể làm cho khách hàng ghé qua website của bạn chứ không thể giữa chân họ lại lâu hơn và khiến họ bấm nút đặt mua hàng. Đó là công việc của content marketing. Nên đây là lúc các doanh nghiệp cần phải biết cách kết hợp chúng lại với nhau một cách khéo léo để vừa có thể thu hút sự chú ý của khách hàng bằng PPC vừa tạo sự tin tưởng nơi họ bằng những nội dung chất lượng và độc đáo.
Quyết định mức độ hiển thị trên các công cụ tìm kiếm
Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ, họ không chỉ nhìn thấy kết quả tự nhiên được tạo nên nhờ chất lượng của nội dung trang web mà còn ở khu vực quảng cáo có trả phí. Do đó, nếu bạn đầu tư vào cả nội dung và PPC mức độ nhận diện thương hiệu của bạn dĩ nhiên sẽ cao hơn là chỉ chú tâm vào một cái.
Cơ hội quảng bá nội dung
Nội dung của bạn có thể hay nhưng nó sẽ chẳng được ai biết đến nếu người ta không click chuột vào. Và đó là lý do PPC cần được dùng tới. Tuy nhiên để làm được điều này, bạn cần phải có chiến lược cụ thể và quyết định nội dung nào có thể mang đến giá trị cao nhất.
Giúp việc lên kế hoạch từ khóa dễ dàng hơn
PPC ngoài khả năng thu hút lượng truy cập còn có thể giúp bạn xác định được từ khóa nào được nhiều người quan tâm. Do đó, việc sử dụng PPC sẽ giúp bạn sáng tạo ra những nội dung chất lượng với những từ khóa đắt hàng nhưng tối ưu về mặt chi phí.
Ngược lại, những nội dung chất lượng sẽ tạo được thứ hạng tự nhiên cao đồng thời tạo ra những từ khóa mới có tính cạnh tranh để có thể đưa vào các chiến dịch quảng cáo.
Qua những phân tích trên, chúng ta có thể thấy rằng, content marketing và quảng cáo không hề mâu thuẫn với nhau mà ngược lại còn có thể bổ sung cho nhau nếu biết cách kết hợp đúng đắn.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (918) 369.468