RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Khách Hàng Tiềm Năng Dựa Trên Công Cụ Tìm Kiếm Google áp dụng Facebook Ads

Advertisement
Các bạn làm Facebook Ads đã áp dụng Targeting sở thích, hành vi, nhu cầu khách hàng tiềm năng dựa trên công cụ tìm kiếm Google chưa ???
Câu trả lời là cố rất nhiều anh chi đã áp dụng Mẹo này thành công nhưng thực tế tiếp xúc mình thấy có nhiều bạn chưa hề áp dụng Targeting sở thích, hành vi, nhu cầu khách hàng tiềm năng dựa trên công cụ tìm kiếm Google…
Vì vậy ở bài viết này mình xin phép được chia sẻ với các bạn cách Áp Dụng công cụ tìm kiếm Google để PHẦN NÀO tìm ra sở thích, hành vi, nhu cầu khách hàng tiềm năng giúp các bạn có thể phần nào nghiên cứu được Khách Hàng Tiềm Năng của mình dựa trên đối tượng Khác Hàng có Nhu Cầu cao đối với những Sản Phẩm & Dịch Vụ mà các bạn chưa từng Thực Chiến qua hoặc chưa có kinh nghiệm đối với những Sản Phẩm & Dịch Vụ mới !!!
Dài dòng văn tự quá. Để tìm ra đối tượng khách hàng có Nhu Cầu Cao với những Sản Phẩm & Dịch Vụ mới thì trước tiên chúng ta phải phân tích được những yếu tố như :
 Phân khúc sản phẩm trên thị trường ???
 Phân tích đối thủ cạnh tranh cũng như phân tích xem Sản Phẩm & Dịch Vụ của mình có Ưu điểm, Nhược điểm như thế nào so với đối thủ…
 Phân khúc khách hàng của bạn là ai ???
 Phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu cao đối với Sản Phẩm & Dịch Vụ của mình là người như nào ???
Nếu các bạn phân tích được tất cả những yếu tố trên thì mình tin chắc rằng việc Startup Sản Phẩm & Dịch Vụ mới của các bạn sẽ hiệu quả hơn nếu không nói là sẽ thành công !!! Nhưng ở vài chia sẻ này mình xin phép nói ngắn gọn và xúc tích về vấn đề Targeting sở thích, hành vi, nhu cầu khách hàng tiềm năng dựa trên công cụ tìm kiếm Google. Bắt đầu nào :
Quay lại nội dung phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu cao đối với Sản Phẩm & Dịch Vụ của mình là người như nào và tại sao họ Phải Sử Dụng Sản Phẩm & Dịch Vụ của chúng ta cung cấp ???
Bất kỳ một Nhu Cầu sử dụng ẩn sau bên trong khách hàng đều có những nguyên nhân, vì thế việc của chúng ta đó là tìm ra được vấn đề mà họ gặp phải và Sản Phẩm & Dịch Vụ của chúng ta có thể giải quyết cho họ. Đối với các sản phẩm có nhu cầu cao và gần như là thiết yếu như : quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ cho trẻ em… rất rất nhiều, thì đơn giản là Target đến đúng tệp khách hàng có độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích là oki ( cái này tư duy các bạn ai cũng làm tốt rồi ), nhưng đối với nhưng Sản Phẩm & Dịch Vụ như thuốc trị bệnh, trị nám da, thuốc mọc tóc, hôi nách… Nói chung là những mảng khiến các bạn khó tìm ra đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu cao thì các bạn phải tìm ra được nguyên nhân khiến họ gặp phải các vấn đề mà Sản Phẩm & Dịch Vụ có thể giải quyết và Thõa Mãn Nhu Cầu của họ. OK
Đơn giản thôi !!! Các bạn có thể Search Google để tìm ra nguyên nhân khiến họ gặp phải các vấn đề và dựa vào đó cùng với tư duy của chính các bạn để tìm ra tệp có khách hàng có nhu cầu. Ví dụ :
Sản phẩm thuốc trị nám da thì nguyên nhân nào khiến họ bị nám da và ai sẽ là những người có khả năng bị nám da ??? Các bạn Search Google với từ khóa ” những nguyên nhân gây nám da ” rồi bạn sẽ tìm được đối tượng như thế nào sẽ có nguy cơ bị nám da. Ví dụ nguyên nhân bị nám da sẽ do :
 Nguyên nhân nám da do di truyền ( cái này khó phân tích )
 Nám da dó thay đổi nội tiết tố, mất cân bằng khí huyết ở phụ nữ hoặc các bệnh phụ khoa mãn tính, do sau khi sinh con…. rất nhiếu : cái này Target đến Nữ tuổi 18 trở lên, phụ nữ đã có gia đình và có con, những người có sau sinh thì các bạn Target hành vi và sở thích của họ quan tâm đến : bỉm, sữa, công thức sữa, nuôi con bằng sữa mẹ, nói chung là các hafnnh vi họ quan tâm đến những sản phẩm liên quan đến trẻ nhỏ ( là con họ ) đây gọi là nhu cầu liên quan.
 Nám da do căng thẳng kéo dài do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không điều độ… cái này Target đến dâ văn phòng, công sở…
 Nám da do sử dụng thuốc, hóa mỹ phẩm không đúng cách, không phù hợp với da… cái này Target đến sở thích làm đẹp, mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện, da liễu, bệnh nám da…
 Nám da do cháy nắng, những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm… cái này Target đến hành vi và hoạt động, nhân khẩu học chức danh như : các hoạt động ngoài trời, môn thể thao ngoài trời, vân động viên ( các mông thẻ thao ngoài trời ) kính dâm, Thời Trang Chống Nắng UV100, kem chống nắng… ( nghe thì có liên quan lắm đó )
Trên đây chỉ là những ví dụ cơ bản giúp các bạn có thể phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu cao đối với Sản Phẩm & Dịch Vụ mới mà các bạn chưa biết được tệp khách hàng của các bạn sẽ là những ai. Mình mong rằng bài chia sẻ cá nhân này của mình sẽ giúp được các bạn phần nào để tối ưu Content và Targeting dựa trên đối tượng khách hàng tiềm năng có Nhu Cầu Cao đã phân tích !!!
Trong Marketing Digital nói chung cũng như Facebook Ads nói riêng thì điều quan trọng nhất vẫn là Tư Duy Nắm Bắt thị trường và khách hàng tiềm năng cũng như sự Sáng Tạo làm nên sự đột phá trong quảng cáo.
? Chúc các bạn Thành Công !!!
? Mod iSocial : Nguyễn Xuân Vũ
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (918) 369.468