Marketing căn bản – Phân khúc thị trường
___________________________________________________________________ Khái niệm Phân đoạn thị trường (Market sergmentation) là quá trình phân chia người tiêu dùng thành các nhóm…
DienDan.Edu.Vn
___________________________________________________________________ Khái niệm Phân đoạn thị trường (Market sergmentation) là quá trình phân chia người tiêu dùng thành các nhóm…
__________________________________________________________________ 1. Tồng quan về Marketing 1. Định nghĩa marketing? Quá trình mà các cá nhân hoặc tổ chức đi…
___________________________________________________________________ Khái niệm định vị sản phẩm Khái niệm Định vị sản phẩm (Product positioning) trên thị trường là thiết…
_________________________________________________________________ 1. Môi trường Marketing Môi trường Marketing của doanh nghiệp bao gồm các chủ thể và các lực lượng…
_______________________________________________ 1. Nghiên cứu định tính Nghiên cứu định tính là một phương pháp tiếp cận nhằm tìm cách mô…
Làm thế nào để thành công trong e-marketing? Sau đây là một vài gởi ý cho các bạn:1. Kỹ năng…
(Phần 1)Khi chuẩn bị khởi nghiệp, các chủ doanh nghiệp thường chú trọng đến các con số trong kế hoạch…
Phần 2:5. Gửi thư trực tiếp. Việc gửi những lá thư trực tiếp đến người tiêu dùng có hiệu quả…
Kotler hoàn toàn đồng ý với lời kêu gọi này. Quảng cáo đã được chú trọng quá nhiều trong quá…