Kinh tế vi mô – Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng
__________________________________________________________________ Độ hữu dụng (U) Độ hữu dụng là mức độ thỏa mãn của người tiêu dùng cảm nhận được…
DienDan.Edu.Vn
__________________________________________________________________ Độ hữu dụng (U) Độ hữu dụng là mức độ thỏa mãn của người tiêu dùng cảm nhận được…
___________________________________________________________________ Câu 1. Khái niệm hành vi tổ chức là gì? Trình bày các chức năng và tầm quan trọng…
___________________________________________________________________ Khái niệm MRP là hệ thống hoạch định và xây dựng lịch trình về những nhu cầu nguyên liệu,…
___________________________________________________________________ 1. Cung và tổng cung Cung là số lượng hàng hoá mà người bán sẵn sàng cung ứng với…
__________________________________________________ Đồ thị cân bằng cung cầu Nền kinh tế đạt được trạng thái cân bằng khi AD = AS…
_________________________________________________________________ Thuyết quy nguyên nhân (attribution theory) -Nội dung của lý thuyết. Một trong những mục tiêu đầu tiên khi…
___________________________________________________________________ Nhận thức và ra tầm quan trọng của nhận thức Khái niệm Nhận thức được xem là quá trình…
__________________________________________________________________ Một trong những công cụ kinh tế đơn giản nhất có thể minh họa rõ ràng tính khan hiếm…
_____________________________________________________ Khái niệm Dự báo công nghệ (Technology Forecasting – TF) là việc xem xét một cách có hệ thống…
___________________________________________________________________ Khái niệm – Đánh giá công nghệ là quá trình tổng hợp xem xét tác động giữa công nghệ…