1. Về cách giao tiếp với khách hàng Online Mọi người thường có mẫu số chung về cách đăng Content sản phẩm của mình, chèn thêm thật nhiều Icon gây sự chú ý đối với khách hàng. Tuy nhiên hiện tại cách thức làm như vậy đã gần trở nên lỗi thời, vì thành viên cảm thấy nhàm chán bởi ngày nào lướt newfedd đập vào mắt mình toàn Icon quảng cáo bán sản phẩm mà chả có điều gì đặc biệt thu hút họ cả.
Nhiều bạn bán sản phẩm Shop lại quên mất rằng nội dung (Content) đăng tải của shop hàng ngày chính là cách giao tiếp tốt nhất để nói chuyện với khách giúp họ thấu hiểu sản phẩm kích thích mong muốn sở hữu nó. Tuy nhiên các bạn lại không ý thức được việc đó và cũng bởi mọi người thường quá chú tâm tới cách làm Marketing kỹ thuật mà lại bỏ quên những yếu tố nhỏ mà rất quan trọng.
Vậy làm sao để các bạn có thể hơn đối thủ cạnh tranh, thu hút được khách hàng quan tâm khi đăng tải nội dung… Bạn hãy thử một cách sau đây:
– Kể một câu chuyện với những tình tiết có chút hư cấu, hài hước với một cái title hấp dẫn ví dụ: “Cảnh báo các bác ở khu Phạm Văn Đồng vào khoảng 7-9h tối khi mặc quần đùi qua đây” (như báo mạng thường làm – thu hút từ đầu đến cuối và đến khi đọc xong câu cuối cùng khách hàng phải bật cười hiểu ra rằng bạn đang quảng cáo một sản phẩm). – Xưng bạn và mình khi bạn đăng tải sản phẩm… Ví dụ như “Đợt này bọn mình về nhiêu Váy Xinh lắm ạ – Cho ADM hỏi thật lòng nếu được tặng, bạn mong muốn chọn chiếc nào”. Cách trên vừa đảm bảo tương tác tốt cho Post hình ảnh của bạn được lan tỏa mà không gây phản cảm khó chịu với người mua hàng, lại kích thích họ bình luận về sản phẩm nghe những ý kiến đánh giá để thấu hiểu họ có nhu cầu gì, rút kinh nghiệm ở những điểm chưa tốt.
Đó là lý do tại sao những quảng cáo đỉnh cao của các thương hiệu nổi tiếng hiện tại thường dành thời gian kể chuyện để khách hàng của mình thẩm thấu hơn là quảng cáo đơn thuần sản phẩm một cách nhàm chán. Vì tâm lý, cảm xúc con người thường nhớ và không bao giờ quên được những gì xúc động, mới mẻ hoặc họ thường xuyên được động viên, hỏi han quan tâm, nhận những món quà bất ngờ hoặc đơn giảm tâm lý hồi hộp chờ đợi kết quả gì đó được công bố xem mình phải là người may mắn không. Đặc biệt có câu khá hay mọi người thường hay bảo nhau “Ba đồng lương không bằng 1 đồng thưởng”. Chắc chắn ai cũng muốn được nhận quà rồi dù giá trị của nó nhỏ hay lớn thường mang lại ý nghĩa với người được nhận. P/S: Hình ảnh một sự kiện nhỏ được tổ chức có độ lan tỏa rất mạnh của một Shop bán quần áo. Mà không cần tốn quá nhiều chi phí chạy quảng cáo Facebook.
Nguồn Congdongmarketing.com http://congdongmarketing.com/social-marketing/tip-marketing-0d-danh-cho-shop-quan-ao-1281.html
Link tai lieu marketing Face 0đ
Một số nội dung seeding:
Khuyến mãi KHỦNG dành cho CUNG BỌ CẠP
(Mua 1 tặng 2 – Áp dụng từ 4-7/8/2015)
Chương trình Khuyến mãi KHỦNG dành cho CUNG BỌ CẠP của Pizza Home như sau: Chỉ cần bạn sinh vào Cung Bọ Cạp (từ 24/10-22/11), bạn sẽ được áp dụng chương trình Mua 1 tặng 2, nghĩa là chỉ 120K, bạn sẽ có ngay 3 chiếc Pizza tại Pizza Home.
Chương trình áp dụng cho khách hàng đến ăn tại Pizza Home cơ sở 28 Đại Cồ Việt. Khi đến, chỉ cần xuất trình một trong các loại giấy tờ: CMT, Bằng lái xe, Hộ Chiếu, Thẻ Học sinh/Sinh Viên CHÍNH CHỦ… có ngày sinh của bạn là ok nha.
PS: KHÔNG áp dụng MUA MANG VỀ, GIAO HÀNG hoặc trùng cùng các chương trình KM khác. Vui lòng liên hệ trước qua điện thoại, trong trường hợp cơ sở 28 Đại Cồ Việt hết chỗ, xin mời các bạn đến ăn tại 1 Văn Miếu.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.