Một số gợi ý để các bạn phân chia chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo hợp lý:
– Hành vi người dùng luôn thay đổi và không có quy luật
– Những nhóm đối tượng khác nhau thì có hành vi khác nhau
– Hôm nay nhóm này mua hàng nhiều không có nghĩa là ngày mai cũng thế
– Tuổi 21 mua hàng, tuổi 23 mua hàng không có nghĩa là tuổi 22 cũng mua hàng
– Một nhóm sản phẩm có nhiều sản phẩm, mỗi sản phẩm có một đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau. Vì thế đừng cho về một chỗ
– Phân chia nhóm quảng cáo phải đảm bảo không trùng lặp nhóm đối tượng
– Giá bán sản phẩm chỉ là điều kiện cần để tìm ra nhóm đối tượng. Thị trường mới là điều kiện đủ.
– Giá bán, style, mix… Là những yếu tố để phân chia nhóm đối tượng.
…
– Phan Bá Tuấn Drakar –
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.