Có nhiều bạn luôn có câu hỏi với Fanpage của mình:
- “Làm sao để fanpage của mình có nhiều tiếp cận?”
- “Làm sao để nội dung hấp dẫn hơn?”
- “Làm sao để tương tác nhiều hơn với khách hàng?”
- “Làm sao để sản phẩm trở nên thú vị?”
1. LIVESTREAM
– Người dùng sẽ nhận được thông báo khi fanpage có live stream, tăng lượt tiếp cận và tính viral (nếu video livestream thú vị)
– Live stream mang lại cảm giác chân thực nhất cho khách hàng bởi việc phát sóng “trực tiếp” sẽ đưa toàn bộ những gì đang diễn ra lên kênh.
– Tạo sự gần gũi giữa khách hàng và thương hiệu vì có thể tương tác trực tiếp với nhau mà không bất cứ một hình thức nào khác có thể nhanh hơn thế.
– Có thể lưu lại Live stream như 1 video bình thường mà không tốn quá nhiều công sức về kỹ thuật, máy móc để tạo nên 1 video hiệu quả.
Mách nhỏ 1 số mẹo cho livestream hiệu quả hơn
– Dùng 1 số hình thức mời gọi để ng xem sẽ kiên trì xem như “các bạn cứ chờ nhé, lát nữa sẽ có 1 bất ngờ / món quà dành cho các bạn may mắn xem đến cuối video này/…”
– Dùng 1 số người nổi tiếng/ ngoại hình đẹp, ăn nói giỏi để cầm máy livestrea
– Luôn luôn tạo ra sự tương tác: đặt câu hỏi/ trả lời câu hỏi,…
2. ALBUM TÍCH HỢP
Album tích hợp là Album chứa cả Video & Hình ảnh. Không đơn thuần là video hay Album hình ảnh như cũ. Việc Facebook cho tích hợp các hình thức content này sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
Mách nhỏ 1 số mẹo cho Album tích hợp hiệu quả hơn
– Dùng dạng album ngang để diện tích video rộng hơn, dễ nhìn hơn khi đặt chúng ở phần banner phía trên.
Nên thay vì những album ảnh hay video truyền thống hãy thử nghiệm hay dạng Album tích hợp này nhé!
3. VIDEO 360 ĐỘ
Video 360 độ, như mn hình dung ra là nó giúp khách hàng view được toàn cảnh và mọi góc cạnh của sản phẩm/ không gian. Đặc biệt là người dùng có thể kéo thả view theo ý thích chứ không bị động như xem video.
Mách nhỏ mẹo khi dùng video 360 độ
– Vì video 360 độ giống ảnh tĩnh ở chỗ là không có âm thanh nên hình ảnh phải có sự bắt mắt.
4. Ảnh GIF
Nếu video 360 giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm ở nhiều góc cạnh thì ảnh gif tạo ra trải nghiệm ở sự chuyển động. Chủ yếu ảnh Gif được làm ra từ loạt ảnh tĩnh hoặc video ngắn, cách làm cũng không phức tạp tên tiết kiệm chi phí.
Mách nhỏ mẹo khi tạo ảnh Gif
– Sự chuyển động phải nhấn mạnh vào điểm đặc biệt. Ví dụ sản phẩm có hương thơm thì phải cho dải hương bay, sản phẩm có độ mềm mại thì phải tạo ra những hiệu ứng bay bổng. vv…
Chỉ còn đợi Facebook và các sản phẩm content thực tế ảo được ứng dụng trong tương lai nữa thôi!
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.