Kiến thức tổng quan về Facebook Marketing
Nội dung fanpage
- Tên fanpage phải có từ khóa, rõ ràng
- Nên đặt ảnh đại diện trong khoảng (831 x 315) hình vuông, như vậy hình ảnh sẽ rõ nét và đẹp hơn
- Muốn được xét lên top cần phải chú ý URL, tiêu đề, H2…
- Ngoài ra khi tạo fanpage cần để nút gọi ngay
- Chú ý theo dõi số lượng tiếp cận, số người thấy trang của mình để dễ dàng tạo được chiến lược facebook marketing
- Chú ý chỉ số CTR: (số luot nhap/so luot tiep can) x 100%
- Đối với tên người sử dụng nên viết liền không dấu
- Thuật toán số lượt tiếp cận: tính số luợt tương tác nhiều với người đó để hiển thị
- Nên ưu tiên hiển thị video -> hình ảnh -> dùng link -> ảnh gif -> bài đăng
- Xây dựng chiến lược bao gồm:
+ Đánh giá lượng tiếp cận dựa vào nội dung bài viết (like, share, comment…)
+ Xác định đối tượng: Ở đâu, giới tính, Tuổi (13-17, 18-24, 25-34, 35-44, 45-54, 55-69), sở thích…
+ Tạo video để gây sự chú ý và tăng độ tương tác với khách hàng
Nội dung để viết bài quảng cáo cho sản phẩm trên Fanpage
- Không nên tập trung quá nhiều vào nội dung
- Cái gây sự chú ý nhất không phải là tiêu đề mà là video và hình ảnh vì nó sẽ đập vào mắt khách hàng
- Trong bài viết phải có hagtag
- Nên đầu tư nội dung phần đầu bài viết hay một chút để lôi kéo khách hàng xem thêm
- Hình ảnh chèn vào bài viết có tổng diện tích không quá 20% text
- Xác định được khách hàng mục tiêu
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.