RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Phần 2-CÁC KÊNH ĐỂ THỰC HIỆN FACEBOOK MARKETING-Phạm Thị Huyền

Advertisement
1 1.   Tài khoản cá nhân:
a)Cách tạo và thiết lập tài khoản cá nhân:
Cách tạo  và thiết lập tài khoản cá nhân:
Bước 1:Vào liên kết https:m//facebook.com
Bước 2:Chọn nút Creat New account (đăng kí) và nhập thông tin cá nhân vào bảng theo yêu cầu
Lưu ý bạn đăng kí facebook bằng số điện thoại thì nên nhập số điện thoại đang sử dụng để thuận tiện cho việc xác nhận tài khoản, email thì  kiểm tra email để nhận mã xác nhận
Bước 3:Xác nhận mã do facebook gửi tới trong điện thoại vào trang bạn đang tạo để hoàn tất.Nếu không thấy hệ thống gửi tới thì chờ 10 phút rồi sau đó thực hiện lại việc gửi code
Nếu đã có tài khoản Facebook, bạn có thể đăng nhập tài khoản bằng cách nhập email hoặc số di động và mật khẩu của mình rồi nhấp vào Đăng nhập
b)Ưu và nhược điểm của tài khoản cá nhân khi làm facebook marketing :
Ưu điểm:
ü  Dễ dàng thông qua việc kết bạn, các mối quan hệ xã hội để nhiều người chú ý cũng như biết đến các sản phẩm hay hoạt động kinh doanh của cá nhân người đó.
ü  Tạo sự gần gũi , tin tưởng nhất định với sản phẩm, thương hiệu nhờ các mối quan hệ xã hội, quan hệ bạn bè hay người thân.
ü  Dễ dàng chia sẻ hay đăng tải sản phẩm lên các nhóm(groups) hay các fanpage khác nhằm quản bá thương hiệu,sản phẩm.
ü  Khi người làm marketing tương tác tốt và có nhiều người quan tâm dễ dàng bán được sản phẩm.
ü  Nếu đã làm lâu và có uy tín thì tạo được sự tin tưởng
Nhược điểm:
ü  Số lượng kết bạn bị giới hạn( 5000 người)
ü  Không thể chạy quảng cáo facebok(Facebook Ads)
ü  Khó trong viêc xây dựng văn hóa , thương hiệu kinh doanh
c) Làm thế nào để làm Facebook Marketing hiệu quả bằng tài khoản cá nhân.
Trong quá trình bán hàng nên xây dựng một hình ảnh cá nhân thân thiện , hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.Dù bằng hình thức cá nhân hay fanpage thì bạn cũng nên tuân theo những nguyên tắc cơ bản trong facebook marketing.
Cần xây dựng nội dung bài đăng chau chuốt, hình ảnh chân thực, rõ nét thay vì lấy các hình ảnh lung linh trên mạng nhưng lại không tạo được sự tin tưởng từ khách hàng.
Mỗi ngày chỉ nên đăng từ 1 đến 2 bài đăng(post )về sản phẩm để tránh gây phản cảm với khách hàng tiềm năng.
Không nên chỉ chăm chú vào công dụng của sản phẩm một cách khô khan mà hãy kết hợp với những thông tin hữu ích như cách sử dụng , các mẹo nhỏ liên quan…vv
Nên khuyến khích khách hàng để lại những lời bình luận , phản hồi của họ về sản phẩm để tìm cách khắc phục những điểm còn tồn tại và phát huy những điểm mạnh

Thỉnh thoảng có thể đăng những đánh giá  mà khách hàng phản hồi tốt về sản phẩm



Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468