Khi các thương hiệu lớn nhỏ trong cả nước đang nỗ lực "chạy theo" sự kiện ă" />
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Phiên bản tự hào Biti’s Hunter U23 – #theREDsnow – Bắt trend mà vẫn đáp ứng tính bền vững trong chiến lược marketing của Biti’s Hunter

Advertisement
Khi các thương hiệu lớn nhỏ trong cả nước đang nỗ lực “chạy theo” sự kiện ăn mừng chiến thắng Á quân của đội tuyển U23 Việt Nam trong giải AFC U23 Championship, với chiến lược marketing của Biti’s, ngay trong ngày hân hoan đón những anh hùng của thể thao Việt Nam trở về nước, Biti’s đã tung ra mẫu thiết kế phiên bản tự hào Biti’s Hunter U23 #theREDsnow nằm trong dòng sản phẩm Biti’s Hunter mang đậm dấu ấn của trận cầu lịch sử được ghi lại vào 27/1, gắn kèm thông điệp “Đi thật xa để trở về” nối mạch truyền thông của Biti’s Hunter U23 cùng ý nghĩa trận đấu.
Hình ảnh huấn luyện viên Park Han Seo cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Nguồn: Fanpage Biti’s Hunter
Những ngày qua, hòa trong không khí rực lửa của hàng triệu người Việt, các nhãn hàng từ lớn đến nhỏ đều bị cuốn theo vòng xoáy của việc bắt trend hưởng ứng sự kiện đặc biệt này. Có những thương hiệu đã đi lệch lạc với chiến lược marketing của mình. Với Biti’s, những tưởng mọi thứ chỉ dừng lại ở hình thức khuyến mãi, giảm giá và chạy đua trên Social Media, thì hôm nay Biti’s đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi tung ra mẫu thiết kế phiên bản tự hào Biti’s Hunter U23 #theREDsnow.
Chương trình xúc tiến bán theo sự kiện. Nguồn: Fanpage Biti’s Hunter
Biti’s Hunter U23 – #theREDsnow được người hâm mộ đánh giá là phiên bản đẹp nhất của Biti’s từ trước tới nay khi mang đậm dấu ấn của trận cầu lịch sử giữa Việt Nam và UzBekistan trong vòng chung kết U23 Châu Á. Với thiết kế thân giày màu đỏ, đế giày màu trắng cùng những chấm tròn gợi cho chúng ta nhớ đến hình ảnh đội tuyển Việt Nam đã chiến đấu ngoan cường trên nền trời tuyết rơi trắng xóa tại Thường Châu. Đặc biệt, mặt trước đôi giày là dòng chữ “U23 champions of the people” như lời khẳng định mà Biti’s thay người hâm mộ gởi đến các cầu thủ. Đây là phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 2.300 đôi và sẽ chính thức mở bán vào ngày 31/01 trên website www.bitis.com.vn.
The Red Snow – một sản phẩm tâm huyết được xây dựng từ chính niềm tự hào cùng đội tuyển U23 Việt Nam
Có thể thấy, Biti’s là thương hiệu luôn đi đầu trong việc giữ gìn và phát huy những giá trị tinh thần dân tộc, bền vững với chiến lược marketing của Biti’s. Ngược dòng thời gian trở về năm 2002, thời điểm ngành quảng cáo Việt vẫn chưa có nhiều điểm nhấn, để thấy Biti’s đã xuất sắc trong việc kể lại hành trình của những bước chân xuyên suốt chặng đường lịch sử dân tộc qua mẫu quảng cáo “Biti’s ,nâng niu bàn chân Việt”. Ngày hôm nay, sau thành công của “Đi để trở về” và “Con Rồng cháu Tiên”, Biti’s lại tiếp nối sứ mệnh thiêng liêng của mình bằng phiên bản tự hào Biti’s Hunter U23 –  #theREDsnow. Đây là bước tiến của thương hiệu nhằm ghi dấu cho vinh quang của thể thao Việt Nam và tiếp lửa cho tinh thần dân tộc của hàng triệu người Việt. Khẳng định những hướng đi về thương hiệu, về chiến lược marketing của Biti’s là đúng đắn.
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (918) 369.468