a. Quảng cáo tiếp thị lại trên facebook là gì?
Bạn đã bao giờ nghe đến cụm từ Remaketing? Dịch ra tiếng việt nôm na là tiếp thị lại.
Hay đơn giản hơi quảng cáo tiếp thị lại là tiếp thị sản phẩm dịch vụ của bạn đến với những khách hàng đã từng ghé thăm website của bạn nhưng chưa ra quyết định mua hàng.
Theo thông kê chỉ 1 – 2% khách hàng sẽ mua sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay lần ghé đầu tiên. CÒn 98% là sẽ bỏ đi. 98% này chính là khách tiềm năng của bạn. Nếu không có tấn công vào những khách hàng tiềm năng này liên tục thì họ sẽ bỏ đi mãi mà chẳng bao giờ đoái hoài tới sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Sơ đồ tiếp thị lại của facebook marketing
Bạn đặt quảng cáo trên facebook dẫn khách vàng về website của bạn, nhưng tới 98% sau đó sẽ bỏ đi. Vậy thì bạn đã lãng phí tới 98% đó.
Remarketing sẽ giúp bạn không bỏ phí 98% này. Remaketing là chiến thuật đeo bám khách hàng, rắc vào tâm trí khách hàng sản phẩm, dịch vụ của bạn dẫn đến quyết định mua hàng.
b. Khi nào nên chạy quảng cáo tiếp thị lại?
Khi bạn muốn gây dựng thương hiệu của bạn vào tâm trí của khách hàng.
Khi không muốn bỏ lở 98% khách hàng tiềm năng.
Bạn muốn tăng lượng truy cập website và thu hút khách hàng tiềm năng quay lại và quyết định mua hàng.
Muốn tăng doanh số bán hàng.
=> trong bài tiếp theo mình sẽ làm clip hướng dẫn mọi người đặt remarketing cho website của mình.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.