Phần IV: chạy quảng cáo cho fanpage
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Quảng cáo tiếp thj lại trên Facebook -NGUYỄN THỊ MẾN

Advertisement
Phần IV: chạy quảng cáo cho fanpage
2.Quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook
a) Quảng cáo tiếp thị lại trên facebook là gì?
-Tiếp thị lại: Hiển thị trên Facebook và được Facebook ghi chép lại, sao lưu lại những gì chúng ta tìm kiếm và đang tìm hiểu, gợi lại cho mình những gợi ý khác và nhắc nhở mình mua sản phẩm họ.
-Sử dụng tương tự như Adwords
-Các quảng cáo này xuất hiện trên các bố cục cho phép quáng cáo như: bên phải, các góc để banner, mục đích là nhắc người dùng quay lại mua hàng, gợi ý thêm các sản phẩm tương tự mà mình đã tìm kiếm.
-Nhưng chưa tiến đến việc mua sản phẩm. Việc ở đây cần làm là làm sao cho người tiêu dùng quay lại mua hàng cho bạn bằng được. Vì vây k sử dụng Tiếp thị lại (AdWords, Facebook) là 1 điều lãng phí rất lớn.
-Thật sự rất tốn kém với số tiền bỏ vào quảng cáo chỉ để kéo người dùng quay lại website.
b)Cách cài đặt quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook
Bước 1: Đăng nhập vào Advert Manager của Facebook / chọn tab Audiences ở thanh menu bên trái
Bước 2: Tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại
Trong Tab Audiences / Chọn Creat a Custom  Audience : để tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại từ danh bạ khách hàng, từ các khách hàng truy cập website hay từ các ứng dụng trên điện thoại.
Trong hộp thoại Create Audience hiện lên tiếp tục chọn Custom Audience from your Website
Bước 3: Chèn đoạn mã theo dõi vào website:
Nhấp chọn View your custom audience pixel code để thấy đoạn mã cần chèn vào website.
Sau đó, chèn đoạn code vào giữa thẻ <head> <head/> trên website.
Bước 4: Thiết lập danh sách tiếp thị lại
Audience Name & description : Các bạn điền tên & mô tả danh sách các đối tượng trong chiến dịch tiếp thị lại của mình.
Website traffic:
 All website visitors :Danh sách sẽ bao gồm tất cả KH đã truy cập vào website
 People visiting specific pages : Chỉ những khách hàng đã truy cập vào trang cụ thể trên website.(có thể thêm 1 hoặc nhiều trang cùng lúc bằng cách nhấn “+”)
Save for : Bộ lọc danh sách tiếp thị lại theo thời gian kể từ lúc khách hàng truy cập vào danh sách của bạn.( Thông thường chọn 30 ngày & tối đa là 180 ngày)
Bước 5 : Lưu lại & hoàn tất thu thập danh sách tiếp thị lại.
Bước 6:  Bước cuối cùng là tạo một chiến dịch quảng cáo sử dụng danh sách tiếp thị lại vừa lưu ở trên.
Nhấp vào nút Creat Advert góc trên cùng bên phải hoặc vào đường dẫn www.facebook.com/ads/create
Chọn mục tiêu của chiến dịch (page like, clicks to web …).
Kéo xuống khu vực Audience bên dưới.
Nhấp vào Custom Audience & điền tên danh sách tiếp thị lại mà bạn đã tạo.
Hoàn tất cài đặt cho quảng cáo & nhấp Review Orderđể xem lại.
c)Khi nào chạy quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook
– Khi bạn không muốn tìm hiểu thông tin khách hàng

– Khi bạn muốn tiết kiệm chi phí quảng cáo
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (918) 369.468